Realme GT6 China sẽ sở hữu chip flagship, tản nhiệt cực khủng

- 10:28 03/07/2024

Tin công nghệ

0

241

Điện thoại di động Realme GT6 bản nội địa Trung Quốc sẽ được chính thức phát hành vào ngày 9 tháng 7 tới đây. Hôm nay, hãng chính thức đã công bố một số điểm nổi bật về cấu hình của smartphone này.

Realme GT6 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen3
Realme GT6 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3

Theo báo cáo, điện thoại di động Realme GT6 sắp ra mắt tại Trung Quốc này khác hẳn với phiên bản ra mắt quốc tế khi nó được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3.

Máy được trang bị  hệ thống làm mát VC kép cực khủng. Diện tích VC một lớp vượt quá 6.000 mm2. Các quan chức của Realme cho biết điện thoại di động có thể chơi game liên tục trong 5 giờ với "khung hình cực kỳ đầy đủ".

Điện thoại cũng được cài đặt sẵn công nghệ GT performance engine
Điện thoại cũng được cài đặt sẵn công nghệ GT performance engine

Điện thoại cũng được cài đặt sẵn công nghệ GT performance engine, hỗ trợ tối ưu hóa mượt mà toàn bộ quá trình chơi game và điều chế tần số thích ứng AI, hỗ trợ các chức năng siêu khung hình và siêu phân giải .

Hiện tại, điện thoại di động Realme GT6 đã có thể đặt trước trên trang thương mại điện tử JD.com. Thông tin chi tiết trên trang sản phẩm cho thấy máy được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3, màn hình OLED với độ sáng cao nhất thế giới 6.000 nit.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT6 China sẽ sở hữu chip flagship, tản nhiệt cực khủng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?