Hướng dẫn cách tạo tài khoản Xiaomi khu vực Việt Nam trong 3 phút

Đây là hướng dẫn cách tạo tài khoản Xiaomi khu vực Việt Nam để bạn đăng nhập và xin quyền unlock dễ dàng hơn trên các mẫu điện thoại, đặc biệt là các thiết bị được bán chính hãng. Chỉ với 3 phút bạn đã có ngay cho mình một tài khoản mới, "sạch" phục vụ các nhu cầu từ điện thoại, đăng nhập Mi Hone,... Còn đợi gì mà không tới ngay với bài viết hướng dẫn cách tạo tài khoản Xiaomi khu vực Việt Nam dưới đây.

Tài khoản Xiaomi khu vực Việt Nam là gì?

Tài khoản Xiaomi, là loại tài khoản được lập để phục vụ đăng nhập, hoạt động, sử dụng tiện tích của Xiaomi từ điện thoại. máy tính bảng cho tới dịch vụ gửi tin nhắn riêng, lưu trữ đám mây, nhà thông minh.

Tài khoản Xiaomi khu vực Việt Nam là gì?
Tài khoản Xiaomi khu vực Việt Nam là gì?

Tuy nhiên, như chúng ta đã biết, Xiaomi vốn là một tập đoàn đa quốc gia, các sản phẩm, dịch vụ của hãng được kinh doanh trên nhiều khu vực từ Trung Quốc, Nhật Bản cho tới châu Âu, Việt Nam,... điều này sẽ phát sinh thêm vấn đề về tài khoản cho từng khu vực sẽ đôi khi không tương thích với thiết bị xách tay, gây vấn đề phiền toái cho người sử dụng. Vậy nên để đảm bảo sự ổn định bạn nên sử dụng tài khoản Xiaomi đúng với khu vực của bạn.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Xiaomi khu vực Việt Nam

Bước 1: Hãy truy cập trang chủ quản lý tài khoản Xiaomi bằng cách bấm vào link dưới đây:

Dòng khu vực bạn sẽ thấy mặc định là Việt Nam, hãy nhập tài khoản email của bạn vào dòng email, khuyến khích sử dụng tài khoản gmail của Google. Sau đó bấm vào hình tròn bên trái chữ "Tôi đồng ý..." và chọn vào nút Tạo tài khoản Xiaomi.

cach-tao-tai-khoan-xiaomi-viet-nam-0-0

Bước 2: Một thông báo hiện lên hãy bấm vào ô hình vuông cạnh chữ Tôi không phải người máy. Một bài test capcha hiện lên, hãy làm theo hướng dẫn, tích vào các bức ảnh liên quan tới chủ đề và chọn nút Xác minh.

cach-tao-tai-khoan-xiaomi-viet-nam-0-1

Bước 3: Tiếp theo bạn hãy nghĩ ra 1 mật khẩu cho tài khoản của mình, phải bao gồm chữ viết hoa, viết thường và số, với tổng các ký tự từ 8 tới 16 thì mới hợp lệ. Nhập mật khẩu vào cả 2 dòng như trong ảnh và bấm Gửi, 2 dòng phải chứa cùng 1 mật khẩu nhé.

cach-tao-tai-khoan-xiaomi-viet-nam-1

Bước 4: Một thông báo sẽ hiện ra như hình dưới, có nghĩa là mật khẩu hợp lệ, bạn cần kiểm tra thư được gửi về email ở bước 1.

cach-tao-tai-khoan-xiaomi-viet-nam-3

Nhớ tải lại trang email, tìm tới thư của người gửi Xiaomi Account, chọn vào sẽ nhận được đường link, bấm vào đó bạn sẽ nhận được thông báo như hình dưới là thành công, không cần làm thêm bước nào, hãy chụp màn hình, ghi nhớ lại địa chỉ email, tên đăng nhập (dãy chữ số màu cam) và mật khẩu của tài khoản này nhé.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách tạo tài khoản Xiaomi khu vực Việt Nam, chúc bạn thự hiện thành công

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cách tạo tài khoản Xiaomi khu vực Việt Nam trong 3 phút

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?