Redmi Pad Pro 5G ra mắt 30/05: Màn hình 2.5K, pin khủng 10.000mAh

- 17:27 30/05/2024

Tin công nghệ

0

4240

Sau sự kiện ra mắt Redmi Pad Pro trên thị trường toàn cầu, Xiaomi đã tung ra phiên bản 5G của chiếc máy tính bảng này - Redmi Pad Pro 5G ra mắt tại thị trường nội địa Trung Quốc vào ngày 30 tháng 5. Thiết bị này sở hữu kết nối 5G tiên tiến, màn hình 2.5K sắc nét, hiệu năng ấn tượng cùng dung lượng pin khủng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí và làm việc tuyệt vời cho người dùng.

Cùng tìm hiểu chi tiết các tính năng nổi bật của máy trong bài viết Redmi Pad Pro 5G ra mắt dưới đây nhé.

Redmi Pad Pro 5G ra mắt

Sau thông báo gần đây về Xiaomi Redmi Pad Pro trên thị trường toàn cầu, Xiaomi đã tung ra phiên bản 5G của chiếc máy tính bảng phổ biến này tại thị trường nội địa. Ngoài việc hỗ trợ kết nối 5G, Xiaomi Redmi Pad Pro 5G còn được thiết kế với kích thước siêu mỏng nhẹ, mang lại trải nghiệm cầm nắm thoải mái cho người dùng.

Theo đó, chiếc máy tính bảng có kích thước 280mm x 181.85mm x 7.52mm, với trọng lượng chỉ 571g, tạo cảm giác dễ dàng cầm nắm và mang theo, phù hợp cho những người dùng thường xuyên di chuyển hoặc muốn mang theo máy tính bảng trong các hoạt động hàng ngày.

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad Pro 5G ra mắt ngày 30 tháng 5
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad Pro 5G ra mắt ngày 30 tháng 5

Dưới đây là các thông tin tính năng nổi bật của thiết bị, hãy cùng khám phá và tìm hiểu nhé.

Chipset Snapdragon 7s Gen 2

Máy tính bảng Redmi Pad Pro 5G được cung cấp hiệu năng từ bộ vi xử lý Snapdragon 7s Gen 2, được xây dựng trên quy trình 4nm tiến tiến, mang lại hiệu năng cao cấp cùng khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Cụ thể, Snapdragon 7s Gen 2 sở hữu 8 nhân CPU được bố trí thành cụm 4+4, trong đó có 4 nhân hiệu năng cao Cortex-A78 chạy ở xung nhịp tối đa 2.4 GH và 4 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A55 tốc độ 1.95 GHz. Kết hợp với vi xử lý Snapdragon, máy tính bảng còn được trang bị GPU Adreno 710, đáp ứng tốt nhu cầu đồ họa và chơi game của người dùng.

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad Pro 5G ra mắt ngày 30 tháng 5, Chipset Snapdragon 7s Gen 2
Chipset Snapdragon 7s Gen 2

Bên cạnh đó, Redmi Pad Pro 5G cũng có các tùy chọn RAM LPDDR4X 6GB hoặc 8GB, mang lại khả năng đa nhiệm mượt mà, đáp ứng tốt các tác vụ năng như chơi game, chỉnh sửa ảnh, video. Cùng với hai tùy chọn 128GB hoặc 256GB bộ nhớ trong UFS 2.2 tốc độ cao, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ dữ liệu, ứng dụng, hình ảnh, video của người dùng.

Đáng chú ý, thiết bị hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ lên đến 1.5TB thông qua thẻ nhớ microSD, cho phép người dùng có thể mở rộng dung lượng linh hoạt khi cần lưu trữ nhiều dữ liệu hơn.

Màn hình 120Hz chất lượng 2.5K tuyệt đỉnh

Redmi Pad Pro 5G nổi bật với màn hình LCD lớn 12.1 inch cung cấp không gian hiển thị rộng rãi, lý tưởng cho việc xem phim, chơi game hay làm việc cùng độ phân giải 2K mang lại hình ảnh sắc nét và chi tiết. Đặc biệt, màn hình có tốc độ làm mới 120Hz và lấy mẫu cảm ứng lên đến 180Hz, mang lại trải nghiệm cuộn trang mượt mà, phản hồi cảm ứng nhanh nhạy, tối ưu cho các tác vụ như chơi game, lướt web, xem phim.

Máy tính bảng còn được trang bị màn hình có độ sáng tối đa lên tới 600 nits, giúp nội dung hiển thị rõ ràng ngay cả dưới ánh sáng mạnh. Bên cạnh đó, màn hình cũng hỗ trợ chuẩn Dolby Vision, mang lại chất lượng hình ảnh sống động và chi tiết.

Redmi Pad Pro 5G ra mắt, Màn hình 120Hz chất lượng 2.5K tuyệt đỉnh
Màn hình 120Hz mượt mà, chất lượng 2.5K tuyệt đỉnh

Để bảo vệ màn hình, Redmi Pad Pro 5G sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, chống trầy xước và va đập hiệu quả. Thêm vào đó, thiết bị còn được tích hợp cảm biến vân tay ngay trên màn hình, giúp người dùng dễ dàng mở khóa máy một cách nhanh chóng và an toàn.

Camera trước và sau hỗ trợ độ phân giải 8MP

Máy tính bảng được thiết lập camera chính ở mặt sau với độ phân giải 8MP. Camera này cung cấp khả năng chụp ảnh sắc nét, với khả năng ghi lại chi tiết tốt và cân bằng màu sắc tự nhiên. Ở mặt trước, Redmi Pad Pro 5G sở hữu camera selfie có độ phân giải 8MP, cho phép người dùng có thể chụp ảnh chân dung, gọi video với chất lượng hình ảnh tốt, phù hợp cho các nhu cầu liên lạc, họp trực tuyến.

Cả camera trước và sau đều được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh, quay video cơ bản hàng ngày. Người dùng có thể tận dụng các tính năng camera để ghi lại những khoảnh khắc quan trọng, thực hiện các cuộc gọi video với bạn bè và gia đình.

Redmi Pad Pro 5G ra mắt, Camera trước và sau hỗ trợ độ phân giải 8MP
Camera trước và sau hỗ trợ độ phân giải 8MP

Viên pin khủng 10.000mAh và sạc nhanh 33W

Máy tính bảng được cung cấp viên pin cực trâu, có dung lượng lên đến 10.000mAh. Với dung lượng pin khủng như vậy, Redmi Pad Pro 5G có thể hoạt động lâu dài, cho phép người dùng thoải mái sử dụng thiết bị trong thời gian dài mà không phải lo lắng về sạc pin liên tục. Hơn nữa, hãng còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W, giúp nạp đầy pin nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và giúp thiết bị luôn sẵn sàng hoạt động.

Redmi Pad Pro 5G cung cấp viên pin cực trâu đi kèm sạc nhanh 33W
Redmi Pad Pro 5G cung cấp viên pin cực trâu đi kèm sạc nhanh 33W

Redmi Pad Pro 5G giá bao nhiêu tiền?

Mẫu máy tính bảng Redmi Pad Pro 5G tại thị trường Trung Quốc có mức giá khởi điểm từ 1.999 CNY (khoảng 7.16 triệu đồng) với duy nhất tùy chọn màu Xám Đen. Cụ thể, dưới đây là giá bán chi tiết từng phiên bản của thiết bị.

  • Phiên bản RAM 6GB + ROM 128GB có giá 1.999 CNY (khoảng 7.16 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 8GB + ROM 256GB có giá 2.399 CNY (khoảng 8.6 triệu đồng).

Trên đây là toàn bộ thông tin về chiếc máy tính bảng Redmi Pad Pro 5G ra mắt. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm này.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Redmi Pad Pro 5G ra mắt 30/05: Màn hình 2.5K, pin khủng 10.000mAh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?