Lộ diện POCO M6 Plus: Phiên bản đổi tên của Redmi Note 13R với chip Snapdragon 4 Gen 2

POCO tiếp tục cung cấp các sản phẩm mới cho phân khúc điện thoại tầm trung và làm nóng sự cạnh tranh. Cuối cùng, mẫu điện thoại thông minh dòng M mới POCO M6 Plus đã được phát hiện trên HyperOS Code. Được biết, thiết bị này sẽ là phiên bản đổi tên của Redmi Note 13R được giới thiệu tại Trung Quốc cách đây không lâu. Cụ thể, dưới đây là những thông tin rò rỉ mới nhất về điện thoại POCO M6 Plus sắp ra mắt.

Thông tin rò rỉ POCO M6 Plus

Theo thông tin rò rỉ trước đây, chiếc điện thoại này có thể được ra mắt với tên gọi “POCO M7 Pro”. Tuy nhiên, POCO đã quyết định ra mắt thiết bị này với tên gọi “POCO M6 Plus”.

POCO M6 Plus xuất hiện trên chứng nhận
POCO M6 Plus xuất hiện trên chứng nhận

Đặc biệt, mới đây POCO M6 Plus được phát hiện trên HyperOS Code với số model “N19” và tên mã “breeze”. Theo đó, POCO M6 Plus sẽ là phiên bản đổi tên của sản phẩm Redmi Note 13R, thiết bị mới ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Mã HyperOS của điện thoại POCO M6 Plus
Mã HyperOS của điện thoại POCO M6 Plus

Dưới đây là một vài tính năng rò rỉ của điện thoại, dự kiến sẽ được trang bị trên POCO M6 Plus khi ra mắt. Cùng khám phá chi tiết nhé.

Hãy ấn vào nút màu cam dưới đây để theo dõi MobileCity trên Google News và cập nhật những bản tin công nghệ nóng nhất nhé!

button-mobilecity-tren-google-news

Thông số kỹ thuật POCO M6 Plus (dự kiến)

POCO M6 Plus được trang bị màn hình IPS 6.79 inch với tốc độ làm mới 120Hz và độ sáng 550 nits. Màn hình này cho độ phân giải cao và trải nghiệm mượt mà đồng thời có tính năng bảo vệ mắt với chứng nhận TÜV Rheinland. Thu hút sự chú ý với thiết kế thời trang và hiện đại, POCO M6 Plus mang đến cả tính thẩm mỹ lẫn chức năng.

POCO M6 Plus được trang bị màn hình IPS 6.79 inch với tốc độ làm mới 120Hz
POCO M6 Plus được trang bị màn hình IPS 6.79 inch với tốc độ làm mới 120Hz mượt mà

Được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 4 Gen 2, POCO M6 Plus hứa hẹn mang đến hiệu năng mạnh mẽ ở phân khúc tầm trung. Bộ xử lý này mang lại hiệu suất cao trong các tác vụ sử dụng hàng ngày đến hiệu suất chơi game. Với RAM 12GB và hỗ trợ lưu trữ UFS 2.2 lên tới 512GB, thiết bị cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng với khả năng đa nhiệm mượt mà.

POCO M6 Plus sở hữu chipset Qualcomm Snapdragon 4 Gen 2
POCO M6 Plus sở hữu chipset Qualcomm Snapdragon 4 Gen 2

Về phần mềm, POCO M6 Plus ra mắt với hệ điều hành HyperOS dựa trên Android 14. Điều này cung cấp cho người dùng giao diện mượt mà và thân thiện với người dùng, cải thiện hiệu suất tổng thể của thiết bị. HyperOS là phần mềm Android tùy chỉnh của Xiaomi và nhằm mục đích mang lại trải nghiệm nhanh chóng và mượt mà.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin rò rỉ mới nhất về sản phẩm điện thoại POCO M6 Plus sắp ra mắt. Đừng quên theo dõi MobileCity để cập nhật thêm nhiều tin nóng hấp dẫn nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện POCO M6 Plus: Phiên bản đổi tên của Redmi Note 13R với chip Snapdragon 4 Gen 2

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?