Hướng dẫn cách cài GCAM LMC 8.4 cho Redmi K70E, POCO X6 Pro

Đây là hướng dẫn cách cài GCAM LMC 8.4 cho Redmi K70E, POCO X6 Pro phiên bản ổn định fix các lỗi crash ứng dụng khó chịu dù cho máy sử dụng chip của MediaTek.

Nếu như bạn đã quá thất vọng với khả năng chụp đêm và màu sắc của chiếc điện thoại, thì bài viết hướng dẫn cách cài GCAM LMC 8.4 cho Redmi K70E này bạn phải đọc qua nhé!

GCAM LMC là gì?

GCAM hay Google Camera là một ứng dụng chụp ảnh mặc định trên các điện thoại Pixel, nổi tiếng với khả năng tối ưu thuật toán tạo ra những bức ảnh đẹp.

Và các nhà phát triển đã tạo ra bản mod sử dụng file APK của ứng dụng này để có thể cài đặt lên nhiều mẫu điện thoại khác nhau, từ đó giúp cải thiện khả năng chụp ảnh cho các thiết bị tầm trung và giá rẻ.

cách cài GCAM LMC 8.4 cho Redmi K70E: GCAM LMC là gì?
GCAM LMC là gì?

Nhưng mặt khác, ứng dụng Google Camera Port này thường xuyên gặp phải sự cố lỗi, crash và các nhà phát triển đã tạo ra phiên bản mod mới có tên GCAM LMC, kèm theo các file config riêng biệt để tùy chỉnh cho từng loại điện thoại khác nhau và tránh sự cố lỗi.

Hướng dẫn cách cài GCAM LMC 8.4 cho Redmi K70E, POCO X6 Pro

Dưới đây là những bước hướng dẫn cách cài GCAM LMC 8.4 cho Redmi K70E và kèm theo những lưu ý quan trọng, đừng vội bỏ qua phần nào để quá trình thực hiện không bị các lỗi đáng tiếc.

Lưu ý quan trọng

Ứng dụng GCAM LMC 8.4 là một phiên bản mod nên có thể gặp phải một số lỗi nhỏ, tuy nhiên trong quá trình thử nghiệm, máy vẫn hoạt động bình thường khi chụp ảnh.

Các diễn đàn mạng xã hội chưa có nhiều phản hồi về lỗi của phiên bản này. Tuy nhiên, không thể loại trừ khả năng gặp lỗi do sự đa dạng của các bản ROM cho điện thoại Redmi K70E hiện nay.

Các bước cách cài GCAM LMC 8.4 cho Redmi K70E

Bước 1: Đầu tiên hãy tải xuống 2 file dưới đây gồm apk của GCAM LMC 8.4 và config dành riêng cho Redmi K70E, POCO X6 Pro:

Bước 2: Sau khi 2 file trên được tải về thành công, hãy mở ứng dụng Tệp (File) trên điện thoại, chọn tab Gần đây, bấm vào file có tên LMC8.4_R17.apk, chọn Cài đặt, đợi vài giây sau đó chọn tiếp Chạy.

Nếu như máy hỏi quyền... thì hãy chọn Cho phép khi sử dụng ứng dụng, tiếp theo chọn chọn Done/Xong.

huong-dan-cach-cai-gcam-lmc-8-4-cho-redmi-k70e-poco-x6-pro-1

Bước 3: Thoát về màn hình chính, mở ứng dụng Tệp, tìm tới thư mục Download, nhân giữ file có tên Poco X6 Pro - Renascer - LMC8.4 R17 - @ihpavanello.xml, chọn Sao chép (Sao chép vào thư mục).

Chọn tiếp Bộ nhớ dùng chung, chọn thư mục tên LMC8.4, bấm vào nút Dán.

huong-dan-cach-cai-gcam-lmc-8-4-cho-redmi-k70e-poco-x6-pro-2

Bước 4: Mở lại ứng dụng LMC 8.4, bấm nhanh 2 lần vào khu vực chúng tôi đánh dấu ở vị trí như ảnh đầu tiên, dưới, một bảng chọn hiện lên, hãy chọn Import, ứng dụng tự khởi động lại

Khi máy hiển thị như hình ảnh thứ 3 bên dưới là xong. Hãy khởi động lại điện thoại 1 lần để tránh lỗi nhé.

huong-dan-cach-cai-gcam-lmc-8-4-cho-redmi-k70e-poco-x6-pro-4

Bạn cần nắm được một số lưu ý như sau:

  • Điện thoại muốn cài đặt thành công GCAM LMC 8.4 và sau đó hoạt động ứng dụng này ổn định cần hỗ trợ "hàm" riêng, một số ROM, phiên bản phần mềm sẽ mặc định tắt, không hỗ trợ loại code này.
    Nên nếu điện thoại xảy ra lỗi trong quá trình cài đặt hoặc sử dụng GCAM LMC 8.4 rất có thể do phần mềm trên máy không hỗ trợ.
  • Ngoài ra, file APK GCAM LMC 8.4 vẫn có thể hoạt động trên các mẫu điện thoại khác không phải mẫu Redmi K70E, POCO X6 Pro, tuy nhiên chất lượng ảnh cho ra sẽ không thể giống với "chính gốc".
  • Để khắc phục bạn có thể tìm và cài file config dành cho điện thoại của bạn, sau đó tiến hành nhập file giống như bước 4 phía trên, tiếp đến là khởi động lại app GCAM LMC 8.4, tắt nguồn điện thoại và bật lại là được.
  • Vì GCAM LMC 8.4 là ứng dụng mode cho nên trong quá trình hoạt động có thể xảy ra vấn đề dẫn tới xung đột, khi đó chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm do bạn đã được cảnh báo trước, quyền lựa chọn luôn nằm ở bạn.
  • Nếu ứng dụng gặp lỗi, hãy xóa toàn bộ dữ liệu của ứng dụng GCAM LMC 8.4, sau đó tiến hành cài đặt bản khác cùng file config khác nhé.
  • Ứng dụng GCAM LMC sẽ không dừng lại ở phiên bản 8.4, trong tương lai các lập trình viên sẽ tạo ra thêm các phiên bản mới hơn như 8.5 tới 9.0. Nếu muốn cài bản cao hơn bạn cần xóa dữ liệu ứng dụng GCAM LMC, sau đó gỡ cài đặt và cài bản mới hơn nhé.
  • GCAM LMC 8.4 được sử dụng cho bài viết này là R17, đây là mã hiệu liên quan tới phiên bản base để tạo ra bản mod này (điều này tác giả chưa chắc chắn 100%), nếu bạn tải các GCAM LMC 8.4 R18 hoặc cao hơn, tôi không chắc nó sẽ hoạt động.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách cài GCAM LMC 8.4 cho Redmi K70E, POCO X6 Pro, mong rằng bạn sẽ cài đặt thành công!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cách cài GCAM LMC 8.4 cho Redmi K70E, POCO X6 Pro

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?