Redmi Pad 5G lộ cấu hình ngon với chip Snapdragon cùng giá bán hấp dẫn

- 09:35 05/05/2022

Tin công nghệ

0

1571

Thị trường máy tính bảng Android đã đánh dấu sự hồi sinh với sự trở lại thành công của dòng Xiaomi Pad 5. Tiếp nối sự thành công đó, Redmi - thương hiệu con của Xiaomi được cho là đang chuẩn bị trình làng một chiếc máy tính bảng giá rẻ có tên Redmi Pad 5G. Hôm nay, nhiều thông tin về cấu hình và giá bán của thiết bị này đã bị rò rỉ. Hãy cùng xem tablet này có gì hấp dẫn nhé.

redmi-pad-5g-ro-ri-001

Cấu hình Redmi Pad 5G

Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 765G cùng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Màn hình của Redmi Pad 5G có kích thước 8 inch, độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.340 pixel), tần số quét 90Hz. Cấu hình này hứa hẹn mang lại cho người sử dụng một trải nhiệm làm việc, học tập và giải trí mượt mà. Ngoài ra máy còn hỗ trợ mở khóa bằng khuân mặt, giắc cắm tai nghe 3.5 mm, hiện tại chưa rõ máy có hỗ trợ cảm biến vân tay hay không.

redmi-pad-5g-ro-ri-002

Mặt lưng của Redmi Pad 5G đặt một camera 48MP, mặt trước máy chứa một camera selfie 16MP. Với thông số camera tốt thế này, Redmi Pad 5G sẽ có khả năng chụp ảnh vượt trội các sản phẩm đối thủ.

redmi-pad-5g-ro-ri-003

Theo thông tin rò rỉ, viên pin của máy có dung lượng 4500mAh, một dung lượng pin phổ biến trên các thiết bị smartphone nhưng sẽ là "hụt hơi" nếu đây là viên pin chính thức của tablet này. Hi vọng, khi ra mắt thiết bị này sẽ có viên pin dung lượng cao hơn. Máy sẽ được bán kèm sạc nhanh 30W.

Giá bán Redmi Pad 5G

Mặc dù chưa có thông tin chính xác, nhưng theo một số nguồn tin, máy tính bảng này sẽ có giá 1.999 CNY (khoảng 7 triệu đồng) tại Trung Quốc và 26.999 INR (khoảng 8.3 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ. Đây có thể coi là một mức giá rất hợp lý với một máy tính bảng có cấu hình khá cao như Redmi Pad 5G.

Hiện tại, các thông tin trên chỉ là tin đồn và rò rỉ. Hãy theo dõi tang tin tức của MobileCity thường xuyên để luôn có những bản tin mới nhất về Redmi Pad 5G nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Redmi Pad 5G lộ cấu hình ngon với chip Snapdragon cùng giá bán hấp dẫn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?