Danh sách các smartphone Xiaomi sắp ra mắt được trang bị Snapdragon 8 Gen 1+

- 15:16 04/05/2022

Tin công nghệ

0

1450

Theo thông lệ hàng năm, một thời gian sau khi tung ra vị xử lý Snapdragon 8 Gen 1, Qualcomm sẽ giới thiệu một phiên bản Plus của con chip này. Trước đây đã có tin đồn cho rằng hãng sản xuất chip này đang phát triển một con chip như vậy. Hôm nay, một danh sách bị rò rỉ tiết lộ những điện thoại của Xiaomi sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1+.

snapdragon-8-gen1-4g-001-1

Đầu tiên là chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Xiaomi 12 - Xiaomi 12 Ultra. Tin đồn này đã xuất hiện cách đây không lâu, nhưng bất ngờ hơn là không chỉ có Xiaomi 12 Ultra mà còn một loạt các thiết bị rất bí ẩn khác, đây là những cái tên chưa từng bị rò rỉ hay đề cập đến. Một hình ảnh trích xuất từ mã nguồn của giao diện MIUI đã nêu ra những thiết bị nhà Xiaomi sẽ được trang bị con chip cực khủng này.

snapdragon-8-gen1-4g-004

Theo hình ảnh bị rò rỉ, vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 sẽ có mã SM8475, sẽ xuất hiện trên 5 thiết bị của Xiaomi. Đây là danh sách các thiết bị đó:

  • Xiaomi 12 UItra (thor)
  • Xiaomi Mi MIX FOLD 2 (zizhan)
  • Xiaomi 12S (diting)
  • Xiaomi 12S Pro (unicorn)
  • Xiaomi 12T Pro / Redmi K50S Pro (mayfly)

Trong số các thiết bị nêu trên, Xiaomi 12 Ultra sẽ được trình làng sớm nhất, theo poster rò rỉ trước đó, ngày ra mắt của thiết bị này là 10/05.

smartphone-snapdragon-8-gen-plus-004
(nguồn ảnh Gizmochina)

Snapdragon 8 Gen 1 là vi xử lý mạnh nhất của Qualcomm nhưng lại gặp phải vấn đề quá nhiệt khiến cho hiệu năng con chip không ổn định. Phiên bản Plus của con chip này sẽ được sản xuất bởi tiến trình 4nm của TSMC thay vì Samsung, do đó Snapdragon 8 Gen 1+ được kì vọng sẽ có hiệu năng cao hơn phiên bản tiêu chuẩn.

Bạn có mong chờ sự ra mắt của các thiết bị sở hữu Snapdragon 8 Gen 1+ không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Danh sách các smartphone Xiaomi sắp ra mắt được trang bị Snapdragon 8 Gen 1+

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?