Google rục rịch chuẩn bị trình làng điện thoại gập đầu tiên để 'đú trend' với Samsung

- 21:35 04/05/2022

Tin công nghệ

0

934

Google rục rịch chuẩn bị trình làng điện thoại gập đầu tiên để 'đú trend' với Samsung. Google Pixel Notepad sẽ là điện thoại có thể gập lại đầu tiên của hãng. Máy chạy chip Tensor hàng đầu, cảm biến Sony IMX363 12,2MP cao cấp.

google-pixel-notepad-0

Thông tin ra mắt Google Pixel Notepad

Google Pixel Notepad dự kiến ​​sẽ ra mắt quý 4 năm nay. Đây sẽ là chiếc điện thoại gập lại đầu tiên của gã khổng lồ công nghệ có trụ sở chính tại Mỹ và sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Samsung, Vivo Fold, OPPO Find N. Mới đây, Đại diện của hãng là Ross Young tuyên bố Google Pixel Notepad sẽ có màn hình bên ngoài nhỏ hơn ngoài màn hình bên trong hình dáng tương tự như Samsung Galaxy Z Fold 4.

google-pixel-notepad-2

Sản phẩm được đồn đại sẽ có màn hình ngoài 5,8 inch, rộng hơn và ngắn hơn so với màn hình 6,19 inch dự kiến ​​của Galaxy Z Fold 4. Hai chiếc điện thoại gập này được đồn đại sẽ có màn hình gập có kích thước gần bằng nhau, nhưng Pixel Notepad sẽ có tỷ lệ khung hình rộng hơn so với Fold. Điều này chứng thực sự rò rỉ trước đó.

Google Pixel Notepad điện thoại gập đầu tiên của hãng

Ross Young đã tiết lộ thêm thông tin về chiếc Pixel có màn hình gập này được rõ hơn nhưng ông ấy vẫn không nói thêm về lịch trình ra mắt cho nó. Chúng ta có thể suy đoán rằng, điện thoại gập của Google có thể ra mắt cùng với Pixel 7 vào khoảng mùa thu năm nay. Trước đó, Google đã xác nhận là sẽ ra mắt Pixel Fold vào năm 2021 nhưng điều đó đã không xảy ra. Năm nay, có vẻ như Google đã quay trở lại với dự án điện thoại gập của mình một lần nữa.

google-pixel-notepad

Điện thoại Google Pixel Notepad dự kiến ​​có giá khoảng 1400 USD và dự kiến ​​sẽ có thiết kế theo phong cách như OPPO Find N với màn hình rộng và ngắn thay vì dài và hẹp như Galaxy Z Fold 3. Nhiều khả năng nó sẽ đi kèm chip Tensor, Sony IMX363 12,2MP, một ống kính góc siêu rộng 12MP IMX386 và hai ống kính IMX355 8MP để chụp ảnh tự sướng.

Ngoài ra, MobileCity đang kinh doanh các san phẩm điện thoại Samsung cũ với ngoại hình đẹp và giá cả cực rẻ và ưu đãi cực lớn.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Google rục rịch chuẩn bị trình làng điện thoại gập đầu tiên để 'đú trend' với Samsung

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?