Redmi Pad 2 lộ diện: chip Snapdragon, Pin khủng 10.000 mAh

- 09:42 31/07/2023

Tin công nghệ

0

1691

Mẫu máy tính bảng Redmi Pad đã ra mắt được một thời gian khá dài nên Xiaomi đang chuẩn bị tung ra thêm phiên bản kế tiếp với tên gọi Redmi Pad 2. Dưới đây là các rò rỉ và tin đồn xoay quanh mẫu máy này được MobileCity tổng hợp lại.

Lưu ý rằng: Bài viết gồm các rò rỉ và tin đồng trong khi chiếc Redmi Pad 2 đang còn trong quá trình phát triển nên tới khi ra mắt, Redmi Pad 2 có thể sẽ có những thông số khác. Bài viết sẽ sử dụng hình ảnh thực tế của chiếc Redmi Pad để minh họa.

Redmi Pad 2 sắp tới sẽ có chipset Snapdragon 680
Redmi Pad 2 sắp tới sẽ có chipset Snapdragon 680

Báo cáo của Gizmochina nói rằng Redmi Pad 2 sắp tới sẽ có chipset Snapdragon 680, được sản xuất bằng công nghệ quy trình 6NM nâng cao cho hiệu suất và hiệu quả năng lượng ấn tượng. Ngoài ra, Snapdragon 680 tự hào có cấu trúc lõi octa (bao gồm 4 lõi Cortex-A73 có tốc độ 2,4 GHz và 4 lõi Cortex-A53 có tốc độ 1,8 GHz) kết hợp với GPU Adreno 610. Với các thông số kỹ thuật này, hiệu suất của Redmi Pad 2 sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn về công việc, học tập và giải trí.

Snapdragon 680 cho Redmi Pad 2 khiến hiệu năng của thiết bị giảm
Snapdragon 680 cho Redmi Pad 2 khiến hiệu năng của thiết bị giảm

Tuy vậy, theo nguồn tin từ Gizmochina, việc trang bị chip Snapdragon 680 cho Redmi Pad 2 có thể khiến hiệu năng của thiết bị giảm sút. Điều này là do vi xử lý Qualcomm có hiệu suất trung bình thấp hơn khoảng 16% so với các con chip cùng tầm giá và điểm số Antutu của Snapdragon 680 thấp hơn 35% so với Helio G99 trên thế hệ trước của Redmi Pad. Tuy nhiên, Xiaomi có thể thay đổi chiến lược kinh doanh của mình bằng cách giảm các thông số của Redmi Pad 2 để đưa ra mức giá tốt hơn cho thiết bị. Nhưng hợp lý hơn cả, Xiaomi nên trang bị cho mẫu máy tính bảng này con chip Snapdragon 695 5G vừa cân bằng về hiệu năng, tính năng cũng như giá bán.

Đánh giá trang web Plus cho thấy Redmi Pad 2 sẽ đi kèm với RAM 8 GB và hai tùy chọn lưu trữ với 128 GB hoặc 256 GB. Với số lượng RAM này, Redmi Pad 2 sẽ cung cấp trải nghiệm đa nhiệm tốt, đảm bảo rằng các ứng dụng chạy trơn tru mà không bị gián đoạn. Ngoài ra, không gian lưu trữ lên tới 256 GB sẽ cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu mà không phải lo lắng về các giới hạn bộ nhớ.

Redmi Pad 2 sẽ đi kèm với RAM 8 GB
Redmi Pad 2 sẽ đi kèm với RAM 8 GB

Redmi Pad 2 sẽ được trang bị viên pin dung lượng 10.000 mAh, là một cải tiến đáng kể so với thế hệ trước đó chỉ có 8.000 mAh. Thêm vào đó, công nghệ sạc nhanh 67 W cũng được tích hợp để giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi cần sạc pin cho thiết bị này.

Báo cáo Gizmochina nói rằng Redmi Pad 2 sẽ có màn hình LCD 10,95 inches với độ phân giải Full HD+ (1.200x1.920 pixel). Các thông số kỹ thuật này khá giống với người tiền nhiệm của nó, Redmi Pad, ngoại trừ kích thước màn hình (Pad Redmi có màn hình 10,61 inch). Nhìn chung, tôi tin rằng màn hình của Redmi Pad 2 vẫn sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí (xem phim, chơi trò chơi, v.v.) và yêu cầu học tập/công việc của người dùng máy tính bảng.

Redmi Pad 2 sẽ có màn hình LCD 10,95 inches
Redmi Pad 2 sẽ có màn hình LCD 10,95 inches

Redmi Pad có thể sẽ được trang bị camera trước 5MP và camera sau 8MP. Mặc dù camera trên Redmi Pad 2 không phải là điểm mạnh chính của thiết bị, nhưng nó đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng. Hơn nữa, tôi tin rằng hệ thống camera trên Redmi Pad 2 cũng có thể được sử dụng để chụp/quét văn bản hoặc thực hiện các cuộc gọi video.

Giá dự đoán cho Redmi Pad 2 của Trang Review Plus là $ 326 (khoảng 7,7 triệu VND) trên thị trường quốc tế. Theo MobileCity, mức giá này phù hợp với các thông số kỹ thuật mà Redmi Pad 2 sẽ sở hữu và sẽ cho phép nhiều người dùng truy cập vào sản phẩm, nhưng riêng về hiệu năng thì quả thật là chưa xứng đáng. Thật không may, ngày ra mắt của Redmi Pad 2 chưa được tiết lộ, vì vậy tôi sẽ cập nhật bài viết này ngay khi có thông tin có sẵn.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Redmi Pad 2 lộ diện: chip Snapdragon, Pin khủng 10.000 mAh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?