Redmi Note 11T+ rò rỉ hình ảnh và thông số kỹ thuật, sẽ đi kèm với Bluetooth 5.3

- 10:30 23/05/2022

Tin công nghệ

0

1171

Cách đây vài tháng, Xiaomi đã trình làng dòng Redmi Note 11. Nhìn chung, các máy trong series này đều có cấu hình khá tốt và thiết kế ấn tượng. Sau thành công của dòng sản phẩm này, Xiaomi tiếp tục chuẩn bị trình làng chiếc điện thoại mang tên Redmi Note 11T Pro+. Máy được trang bị con chip MediaTek Dimensity 8100+ với mục đích đưa chipset này tới phân khúc tầm trung. Hôm qua (22/5), những hình ảnh render của chiếc máy này đã được tiết lộ đi kèm với những thông số kỹ thuật ấn tượng.

redmi-note-11t-ro-ri-hinh-anh-va-thong-so-ky-thuat-se-di-kem-voi-bluetooth-5-3-1

Một bộ poster mới đã được Xiaomi đăng tải trước sự kiện ra mắt vào ngày 24 tháng 5. Chiếc smartphone tầm trung này sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.3 mới. Tính năng này sẽ có độ trễ thấp hơn, hoàn hảo cho những tín đồ chơi game. Mức tiêu thụ điện năng cũng thấp hơn, khả năng chống nhiễu mạnh hơn, mang đến kết nối ổn định hơn. Redmi Note 11T Pro + sẽ đi kèm với mã hóa âm thanh LC3 và Xiaomi sẽ giới thiệu Redmi Buds mới tương thích với thiết bị.

redmi-note-11t-ro-ri-hinh-anh-va-thong-so-ky-thuat-se-di-kem-voi-bluetooth-5-3-4

Hãng cũng tiết lộ một màu sắc mới là màu Bạc nguyên tử cho chiếc máy này. Đoạn teaser tiết lộ thiết kế mô-đun camera hoàn toàn bằng kim loại. Vòng bảo vệ ống kính và khung được đúc nguyên khối bằng kim loại bóng. Camera chính có độ phân giải 64MP với cảm biến 1/1,72 inch và điểm ảnh tổng hợp 1,6 μm. Một đoạn teaser thú vị khác xác nhận giắc cắm tai nghe 3,5 mm sẽ có mặt trên thiết bị mới này. 

Redmi Note 11T Pro + cũng đã được nâng cấp lên bộ nhớ LPDDR5, lớn hơn 32% so với VC thế hệ trước về khả năng tản nhiệt, đạt kích thước 2268 mm 2 và cũng có một lớp than chì ba chiều 7 lớp hàng đầu. Theo Digital Chat Station, máy sẽ được sẽ có màn hình LCD, tốc độ làm mới 144 Hz .

Đừng quên, MobileCity đang có rất nhiều mẫu điện thoại Xiaomi với mức giá vô cùng ưu đãi, tham khảo ngay nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Redmi Note 11T+ rò rỉ hình ảnh và thông số kỹ thuật, sẽ đi kèm với Bluetooth 5.3

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?