Lộ diện chiếc smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 8+ Gen 1

- 14:03 23/05/2022

Tin công nghệ

0

1406

Vào ngày 19/5, Qualcomm đã chính thức cho ra mắt con chip Snapdragon 8+ Gen 1 với các thông số ấn tượng. Mới trình làng không lâu đã có rất nhiều hãng xác nhận sẽ sớm ra mắt những chiếc máy mang trong mình con chip này kể từ quý 3 năm 2022. Một trong số đó sẽ có sự hiện diện của Asus với chiếc ROG Phone 6, chiếc máy gaming đầu tiên mang trong mình con chip mới của nhà Qualcomm.

lo-dien-chiec-smartphone-dau-tien-dung-chip-snapdragon-8-gen-1-1

Ngoài Asus, Realme cũng là một cái tên có trong danh sách. Realme GT 2 Master Explorer Edition sẽ là một trong những chiếc máy chạy chip Snapdragon 8+ Gen 1 đầu tiên có mặt trên thị trường. Thiết bị này sẽ được ra mắt tại Trung Quốc, chưa có nguồn tin nào xác nhận rằng máy có được tung ra toàn cầu hay không.

lo-dien-chiec-smartphone-dau-tien-dung-chip-snapdragon-8-gen-1-2

Ngoài ra, MobileCity còn rất nhiều mẫu điện thoại Realme hiệu năng khủng, thiết kế sang trọng, tham khảo ngay nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện chiếc smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 8+ Gen 1

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?