Tin nóng: “Redmi K50 Pro Lite” chuẩn bị ra mắt. Smartphone “siêu cao cấp” của Xiaomi

- 11:49 21/05/2022

Tin công nghệ

0

1601

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Smartphone "siêu cao cấp" của Xiaomi

Xiaomi sẽ tiết lộ thành viên trong gia đình Xiaomi 12 vào khoảng tháng 6 hoặc tháng 7, trong đó Xiaomi 12 Ultra là sản phẩm dành riêng cho chụp ảnh nhưng được gắn mác là siêu cao cấp của hãng, điều này được thể hiện qua mạng xã hội Twitter, nơi sản phẩm khẳng định thiết kế cao cấp, thông tin được đăng tải bởi Slashleaks cho thấy một mô đun cấu hình camera phía sau hoàn toàn khác biệt.

2. Apple loại bỏ nút vật lý ra khỏi thiết bị công nghệ trong tương lai

Apple từng bỏ các cổng kết nối để chuyển sang USB-C hoặc bán iPhone mà không đi kèm phụ kiện và sắp tới đây hãng sẽ bỏ luôn các nút vật lý trên các thiết bị trong tương lai. Apple đang đề xuất tạo nên những cảm biến chuyên dụng và khó bị phát hiện ở điều kiện thông thường.

3. Redmi chuẩn bị ra mắt thêm dòng máy mới

Ngoài dòng K Series rất thành công trong 3 năm trở lại đây, Xiaomi cũng sở hữu thêm dòng Redmi Note có tiếng vang không hề kém cạnh, hay còn được gọi là giống bản Lite của K50 Pro, Xiaomi đã xác nhận hãng sẽ công bố Redmi Note 11T Pro vào ngày 24/5 tại Trung Quốc bao gồm bản Pro tiêu chuẩn và bản Pro Plus.

Chi tiết 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: “Redmi K50 Pro Lite” chuẩn bị ra mắt. Smartphone “siêu cao cấp” của Xiaomi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?