Rò rỉ thông số kỹ thuật Redmi Pad SE: Chip Snapdragon 680, màn hình 2K cực sắc nét

- 08:20 12/08/2023

Tin công nghệ

0

1395

Theo thông tin mới nhất được cập nhật bởi MobileCity, một thương hiệu con của Xiaomi, cụ thể là Redmi đang có kế hoạch cho ra mắt dòng máy tính bảng Redmi Pad SE. Đây sẽ là mẫu tablet thứ 2 của hãng Redmi với thiết kế mỏng nhẹ, vuông vắn. Dự kiến khi ra mắt, thiết bị này sẽ được trang bị bộ chip Snapdragon 680, màn hình 2K siêu rõ nét cùng vô vàn các tính năng hấp dẫn khác. Để tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm Redmi Pad SE sắp ra mắt này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Thông số kỹ thuật rò rỉ Redmi Pad SE

Trước đây, trên trang Kimovil đã tiết lộ hình ảnh render của Redmi Pad SE sắp ra mắt. Đến nay, trong một báo cáo mới, Appuals đã tiết lộ thông số kỹ thuật đầy đủ của thiết bị máy tính bảng này. Được biết, đây sẽ là phiên bản hạ cấp của chiếc máy tính bảng Redmi Pad ra mắt vào năm ngoái.

Các nguồn tin rò rỉ cũng cho biết, Redmi Pad SE sẽ có thiết kế mỏng nhẹ với hình dáng vuông vắn, hiện đại, đẹp mắt. Không những thế, thiết bị còn được trang bị hiệu năng ổn định, mượt mà nhờ con chip Snapdragon nhà Qualcomm với 8 nhân CPU cùng chip đồ họa hiệu suất tốt. Cùng với đó là hệ thống màn hình lớn có độ phân giải cao và khả năng tái tạo hình ảnh cực tốt, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất tới người sử dụng.

Để thấy được chi tiết các tính năng dự đoán sẽ được trang bị trên Redmi Pad SE sắp ra mắt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về các thông số kỹ thuật rò rỉ ngay phía dưới đây nhé.

Vi xử lý Snapdragon 680

Cung cấp hiệu năng cho máy là con chip Snapdragon 680 có tiến trình 6nm kết hợp với GPU Adreno 610 giúp máy có thể tiết kiệm năng lượng cũng như đem lại hiệu suất cực kỳ ổn định và tốc độ xử lý nhanh chóng trên các tác vụ sử dụng hàng ngày. Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM dung lượng 4GB và bộ nhớ trong 128GB hỗ trợ tốt khả năng đa nhiệm và không gian lưu trữ tương đối lớn.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-redmi-pad-se-chip-snapdragon-680
Vi xử lý Snapdragon 680

Màn hình LCD 2K sắc nét

Theo các báo cáo, Redmi Pad SE sẽ được trang bị tấm nền LCD có kích thước 11 inch với độ phân giải 2K (1920 x 1200 pixels) siêu sắc nét, đem lại chất lượng hình ảnh chân thực, màu sắc tươi sáng, rực rỡ cùng góc nhìn rộng rãi. Bên cạnh đó, màn hình còn được thiết lập với tốc độ làm mới cao 90Hz cho những chuyển động, cảm ứng vuốt chạm nhanh nhạy, mượt mà.

Đồng thời với mật độ điểm ảnh 207 ppi, độ sáng tối đa 400 nits, người dùng có thể dễ dàng quan sát và sử dụng máy trong những điều kiện môi trường ánh sáng mạnh. Trong trường hợp không có máy quét dấu vân tay, Redmi Pad SE sẽ hỗ trợ tính năng mở khóa bằng khuôn mặt. Đặc biệt, thiết bị cũng sẽ đi kèm với các tính năng khác như cảm biến ánh sáng xung quanh ảo, gia tốc kế, cảm biến hội trường và hỗ trợ Redmi Stylus cho Pad.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-redmi-pad-se-man-hinh-11-inch-2k-sac-net
Màn hình 2K siêu sắc nét

Camera 8MP ấn tượng

Về khả năng chụp ảnh, dòng máy tính bảng Redmi Pad SE sẽ xuất hiện với ống kính sau có độ phân giải 8MP và camera selfie ở mặt trước với 5MP. Mặc dù không được đầu tư nhiều vào hệ thống camera như trên các thiết bị điện thoại thông minh, nhưng Redmi Pad SE vẫn có thể đáp ứng các nhu cầu chụp ảnh cơ bản cũng như ghi lại những khoảng khắc hàng ngày một cách sắc nét, rõ ràng.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-redmi-pad-se-camera-8mp
Camera sau 8MP hỗ trợ chụp ảnh rõ nét

Pin 8.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 10W

Theo dự đoán, mẫu máy tính bảng sắp ra mắt này sẽ sở hữu viên pin khủng với dung lượng lên đến 8.000 mAh, cho phép mọi người có thể thoải mái sử dụng máy trong nhiều giờ đồng hồ. Cụ thể, thiết bị cung cấp tới 21 giờ xem video hoặc 12 giờ chơi game. Đặc biệt, hãng còn hỗ trợ công suất sạc 10W qua cổng USB-C, giúp tiết kiệm thời gian nạp đầy pin cùng như mang đến những trải nghiệm liền mạch nhất.

Giá bán dự kiến của Redmi Pad SE

Dự kiến chiếc máy tính bảng này sẽ có giá 190 Euro (tương đương với khoảng 5 triệu đồng) với 3 tùy chọn màu sắc là màu Tím, Xám và Xanh lục như đã thấy trong những hình ảnh render bị rò rỉ từ trước đó. Mặc dù sự kiện ra mắt của Redmi Pad SE dường như sắp xảy ra, nhưng không có thông tin nào về khung thời gian ra mắt chính xác của nó.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-redmi-pad-se-3-tuy-chon-mau-sac
3 tùy chọn màu sắc Tím, Xám và Xanh lục 

Chính vì chưa được ra mắt nên toàn bộ những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên chỉ là những tin đồn được dự đoán để mọi người có thể tham khảo. Do đó, hãy cùng MobileCity chờ đợi đến khi ngày ra mắt của Redmi Pad SE diễn ra để thấy được cấu hình, hiệu năng thực sự cũng như giá bán cụ thể của thiết bị máy tính bảng này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông số kỹ thuật Redmi Pad SE: Chip Snapdragon 680, màn hình 2K cực sắc nét

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?