Apple Watch cứu mạng một người bị tai nạn trên núi

- 18:45 29/08/2022

Tin công nghệ

0

1261

Apple Watch cứu mạng một người bị tai nạn trên núi. Đây không phải lần đầu tiên Apple Watch cứu mạng người dùng.

apple-watch-cuu-mang-nguoi-bi-tai-nan-1

Theo thông tin của hãng truyền hình KGTV phỏng vấn chàng trai 23 tuổi người California có tên Ryan McConnaughey. Theo chàng trai kể lại: Khi anh đang đạp xe leo núi tạo Spring Valley, California, vào đầu năm nay thì bất ngờ gặp tai nạn khiến anh ngã đập người xuống đất.

apple-watch-cuu-mang-nguoi-bi-tai-nan-2

Cú ngã khiến McConnaughey bị tê liệt không thể cử động từ cổ trở xuống, anh ấy không thể kêu cứu, không thể lấy iPhone của mình để thực hiện một cuộc gọi kêu cứu. Một ý tưởng lóe lên trong đầu, anh này đã đọc khẩu lệnh “Hey Siri” và dùng giọng nói để yêu cầu Apple Watch gọi cho cơ quan cứu hộ 911, sau đó anh gọi bạn gái để thông báo về tình trạng hiện tại và nói lời tạm biệt vì anh nghĩ mình sẽ khó qua khỏi.

apple-watch-cuu-mang-nguoi-bi-tai-nan-3

Sau đó lực lượng cứu hộ đã tới và đưa McConnaughey đi cấp cứu, sau nhiều cuộc phẫu thuật tính mạng của anh đã được giữ lại, nhưng bị liệt tứ chi. “Chiếc đồng hồ đó đã cứu mạng tôi. Không có nghi ngờ gì về điều đó. Không ai có thể tìm thấy tôi”, anh nói sau khi trải qua quá trình phục hồi.

Theo McConnaughey: Anh sẽ tiếp tục sử dụng chiếc Apple Watch của mình trọng quá trình phục hồi sau tai nạn.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Apple Watch cứu mạng một người bị tai nạn trên núi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?