Sony “nhá hàng” về chiếc điện thoại nhỏ gọn sắp trình làng

- 19:09 29/08/2022

Tin công nghệ

0

1074

Sony “nhá hàng” về chiếc điện thoại nhỏ gọn sắp trình làng. Đây sẽ là mẫu điện thoại cao cấp tiếp theo của thương hiệu Nhật Bản này.

teaser-moi-xperia-5-iv-2

Sony đã xác nhận sự kiện ra mắt mãu điện thoại mới của hãng có tên Xperia 5 IV vào ngày 1/9 tới. Hôm nay hãng đã tung ra một đoạn teaser để tiết lộ thêm thông tin về chiếc điện thoại này. Theo đó đây sẽ là một smartphone nhỏ gọn nhưng cao cấp.

Nội dung video, Sony nhấn mạnh vào “chụp những bức chân dung ngoạn mục” và “chia sẻ bài hát của bạn với thế giới” cùng với “phát trực tiếp những khoảnh khắc chiến thắng của bạn” khi chisn game.

Đặc biệt, Sony còn nêu dòng chữ “Hãy sáng tạo. Go Compact.” với từ "Compact" thì chúng ta có thể gần như chắc chắn Xperia 5 IV là một thiết bị nhỏ gọn.

Theo các tin đồn, Sony có thể ra mắt một smartphone có màn hình 6.04 inches được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 mới nhất. Chiếc điện thoại này sẽ hỗ trợ tai nghe 3.5mm.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Sony “nhá hàng” về chiếc điện thoại nhỏ gọn sắp trình làng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?