Realme GT7 Pro sẽ có màn hình Samsung, cảm biến vân tay siêu âm

- 11:51 09/10/2024

Tin công nghệ

0

455

Hôm nay, blogger @digitalchat đã tiết lộ thông tin về mẫu Realme GT7 Pro rằng "thông số kỹ thuật của nó vượt trội hơn nhiều chiếc smartphone cao cấp".

Theo blogger này, Realme GT7 Pro sẽ được ra mắt thị trường toàn cầu. Chiếc điện thoại mới này không chỉ có màn hình tùy chỉnh độc quyền trị giá 10.000 nhân dân tệ (35 triệu VNĐ) của Samsung, cùng hình dạng màn hình cao cấp như Deep Four Micro Curve mà còn phải chi rất nhiều tiền để lắp đặt vân tay siêu âm của Qualcomm.

Tiết lộ mới của leaker
Tiết lộ mới của leaker

Cách đây một vài tuần, một smartphone Realme với số model RMX5010 đã đạt chứng nhận 3C. Blogger nói trên từng cho biết: Chiếc máy mới này chính là chiếc Realme GT7 Pro, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11.

Realme GT7 Pro sẽ được trang bị nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 8 Elite
Realme GT7 Pro sẽ được trang bị nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 8 Elite

Realme GT7 Pro sẽ được trang bị nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 8 Elite, bộ nhớ RAM lên tới 16GB và dung lượng lưu trữ 1TB, đồng thời sẽ cung cấp pin silicon 6.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh có dây 120W.

Về khả năng chụp ảnh, Realme GT7 Pro có thể được trang bị hệ thống ba camera phía sau gồm camera chính 50 MP và ống kính tele kính tiềm vọng LYT-600 zoom 3X. Mẫu máy này có thể được trang bị nút camera vật lý và đạt chuẩn kháng nước và bụi IP69.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT7 Pro sẽ có màn hình Samsung, cảm biến vân tay siêu âm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?