Đây là cấu hình chính của Redmi K80 Pro vừa lộ diện

- 14:15 10/10/2024

Tin công nghệ

0

876

Trong khi Xiaomi đang chuẩn bị cho sự ra mắt của dòng Xiaomi 15 vào cuối tháng này, thương hiệu con Redmi của hãng này đang âm thầm chuẩn bị động thái tiếp theo với dòng Redmi K80. Dự kiến ​​sẽ bao gồm hai mẫu, Redmi K80 tiêu chuẩn và K80 Pro.

Thông tin chi tiết mới về Redmi K80 Pro hiện đã xuất hiện, nhờ leaker Digital Chat Station (DCS). Mặc dù bài đăng gốc trên Weibo của DCS đã bị xóa, chúng tôi đã kịp chụp ảnh màn hình trước khi nó biến mất.

Leaker Digital Chat Station
Leaker Digital Chat Station

DCS cho biết Redmi K80 Pro sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Elite sắp ra mắt của Qualcomm. Đây không phải là điều bất ngờ lớn khi K70 Pro tự hào sở hữu chip Snapdragon 8 Gen 3 hàng đầu hiện nay.

Redmi K80 Pro cũng có thể được trang bị viên pin silicon dung lượng lớn 6.000 mAh, một nâng cấp đáng kể so với viên pin 5.000 mAh của K70 Pro.

DCS cũng tuyên bố "mật độ năng lượng đã đạt đến mức cao mới", có thể ám chỉ dung lượng pin đã tăng lên trong không gian nhỏ hơn của pin.

Redmi K80 Pro cũng có thể được trang bị viên pin silicon dung lượng lớn 6.000 mAh
Redmi K80 Pro cũng có thể được trang bị viên pin silicon dung lượng lớn 6.000 mAh

Pin silicon được biết đến với mật độ năng lượng cao hơn so với pin lithium, cho phép pin nhỏ hơn với cùng dung lượng hoặc dung lượng lớn hơn trong cùng kích thước. Điều này có nghĩa là thiết bị sẽ không cần phải cồng kềnh hơn để chứa pin lớn hơn.

Redmi K80 Pro cũng được cho là hỗ trợ sạc nhanh 100W. Tuy nhiên, một tính năng bổ sung quan trọng về chất lượng cuộc sống sẽ là hỗ trợ sạc không dây mà DCS đề cập.

Tuy nhiên, lưu ý rằng đây vẫn chỉ là tin đồn. Chúng ta sẽ phải đợi thông báo chính thức từ Redmi để xác nhận những chi tiết này.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đây là cấu hình chính của Redmi K80 Pro vừa lộ diện

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?