Rò rỉ: Realme GT7 Pro nâng cấp lên camera tele cực xịn

Mẫu Realme GT7 Pro sắp ra mắt vừa được tiết lộ thông số kỹ thuật chính của camera sau, xác nhận độ phân giải, loại cảm biến và nhiều thông tin khác. Sau đây là mọi thông tin bạn cần biết.

Thông tin rò rỉ mới nhất đến từ leaker nổi tiếng Digital Chat Station, người đã chia sẻ thông tin trên Weibo (một trang web blog của Trung Quốc).

Realme GT7 Pro nâng cấp lên camera tele 50MP
Realme GT7 Pro nâng cấp lên camera tele 50MP

DCS tuyên bố rằng camera chính trên Realme GT7 Pro là Sony IMX906 50 MP, được ghép nối với ống kính góc siêu rộng 8 MP và ống kính tele Sony IMX882 50 MP.

Trong báo cáo trước đây của chúng tôi, ống kính tele được đồn đoán là cảm biến Sony LYT600. Ống kính tele này được cho là sẽ cung cấp khả năng zoom quang học lên đến 3x và có khả năng cũng sẽ bao gồm độ phóng đại cao hơn.

Mới đây, người đưa tin cũng tiết lộ dung lượng pin của Realme GT7 Pro. Mẫu máy này rõ ràng sẽ sở hữu viên pin lớn nhất từng thấy trên điện thoại Realme. Chiếc điện thoại thông minh này đã được chấp thuận trên nền tảng chứng nhận 3C của Trung Quốc.

Realme GT7 Pro có viên pin 6.000 mAh
Realme GT7 Pro có viên pin 6.000 mAh

DCS tuyên bố rằng Realme GT7 Pro có viên pin 6.000 mAh khổng lồ. Nền tảng 3C xác nhận rằng gói bán lẻ của nó có thể bao gồm bộ sạc nhanh 120W. Đây là một bản nâng cấp đáng kể so với pin 5.500mAh trên Realme GT6. Realme cũng có thể cung cấp hỗ trợ sạc không dây.

Dựa trên những gì chúng ta biết cho đến nay, Realme GT7 Pro sẽ sở hữu màn hình OLED BOE (có thể là Samsung) cao 6,78 inch với tốc độ làm mới 120Hz, độ phân giải 1,5K và màn hình cong bốn cạnh.

Bên trong, dự kiến ​​sẽ được trang bị SoC Snapdragon 8 Gen 4 (Snapdragon 8 Elite), cùng với RAM lên đến 16GB và bộ nhớ UFS 4.0 1TB. Đối với ảnh tự sướng và cuộc gọi video, GT7 Pro có thể chứa camera selfie 32 MP.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ: Realme GT7 Pro nâng cấp lên camera tele cực xịn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?