Realme GT6 sắp ra mắt: Màn 6.000 nits, Snapdragon 8 Gen 3

- 16:44 17/06/2024

Tin công nghệ

0

2498

Chủ tịch Realme Trung Quốc, đã đăng hôm nay: "Hầu hết các smartphone cao cấp đều có màn hình cong. Đã đến lúc có một smartphone màn hình thẳng thực sự!"

Theo báo cáo, chiếc smartphone màn hình AMOLED mà vị này đề cập đến là "Realme GT6", dự kiến ​​​​sẽ được phát hành chính thức vào tháng 7.

Digital Chat Station đăng tải thông tin rò rỉ
Digital Chat Station đăng tải thông tin rò rỉ

Digital Chat Station tiết lộ máy sẽ là điện thoại Realme đầu tiên được trang bị sạc nhanh siêu công suất 100W + pin cực dương Silicon. Pin lớn hơn thế hệ trước, thân máy mỏng và nhẹ hơn. Ngoài ra, diện tích của vùng cụm camera sau cũng sẽ nhỏ hơn, giúp cầm nắm thoải mái hơn.

Một trong những điểm nổi bật lớn nhất của điện thoại là màn hình. Realme và BOE đã tạo ra một màn hình AMOLED đỉnh cao với độ sáng tối đa 6.000 nits và hỗ trợ 8T LTPO. GT6 sẽ sở hữu con chip Snapdragon 8 Gen 3 cực mạnh.

Realme và BOE đã tạo ra một màn hình AMOLED đỉnh cao
Realme và BOE đã tạo ra một màn hình AMOLED đỉnh cao

Ngoài ra, nó còn hỗ trợ bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh AI, ánh sáng xanh thấp ở cấp độ phần cứng, làm mờ PWM 2.160 Hz + làm mờ DC 3Pulse/1Pulse. Đây là màn hình trực tiếp phổ biến nhất trong làn sóng điện thoại mới gần đây.

Realme thậm chí còn giới thiệu chức năng phát hiện mỏi mắt chủ động để theo dõi thông minh trạng thái mệt mỏi của người dùng và điều chỉnh giải pháp bảo vệ mắt nhằm đạt được khả năng thích ứng toàn diện với nhiều tình huống khác nhau như xem video và đọc sách điện tử.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT6 sắp ra mắt: Màn 6.000 nits, Snapdragon 8 Gen 3

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?