Snapdragon 8 Gen 3 ép xung GPU sẽ có trên OnePlus Ace 3 Pro

- 17:44 18/06/2024

Tin công nghệ

0

1125

Hôm nay, Leaker công nghệ "Digital Chat Station" đã đăng bài tiết lộ mẫu OnePlus Ace 3 Pro sắp ra mắt sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 phiên bản ép xung GPU, cho hiệu năng chơi game khủng hơn.

Điều đáng chú ý là blogger đã tiết lộ trong phần bình luận rằng việc triển khai chức năng này chủ yếu dựa vào Zheku (đội ngũ thiết kế chip của OPPO) và phía Qualcomm cũng đã hợp tác để đưa ra mức hiệu suất GPU cao hơn.

Leaker công nghệ
Leaker công nghệ "Digital Chat Station" đăng bài tiết lộ mẫu OnePlus Ace 3 Pro

Nhờ đó, hiệu ứng hình ảnh của một số game đã được cải tiến đáng kể. Sau khi sử dụng, rất khó để quay lại với phiên bản Snapdragon 8 Gen 3 vì đã quen với sự mượt mà. Tuy nhiên, ông cũng cho biết Zheku không hề hồi sinh, đây chỉ là di sản của đội Zheku mà thôi.

OnePlus Ace 3 Pro hỗ trợ sạc nhanh 100W
OnePlus Ace 3 Pro hỗ trợ sạc nhanh 100W

Theo giới thiệu trước đó của Liu Zuohu, OPPO sẽ không sản xuất chip nữa mà vẫn giữ lại đội ngũ kiến ​​trúc trước đây. Nhiệm vụ của nhóm Zheku là liên lạc với các công ty như MediaTek và Qualcomm, bắt đầu từ cấp dưới cùng và mở ra kênh giữa nhu cầu thiết bị đầu cuối và khả năng của SoC.

Về cấu hình, OnePlus Ace 3 Pro hỗ trợ sạc nhanh 100W, có thể sạc đầy viên pin 6.100 mAh, trong khoảng 30 phút sạc đầy pin.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Snapdragon 8 Gen 3 ép xung GPU sẽ có trên OnePlus Ace 3 Pro

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?