OnePlus Nord CE 4 Lite ra mắt 18/06: Màn hình 120Hz siêu mượt, pin khủng 5.500mAh

- 14:14 17/06/2024

Tin công nghệ

0

1078

Sau khi phát hành Nord CE 4 vào tháng 4, OnePlus tiếp tục công bố mẫu điện thoại OnePlus Nord CE 4 Lite ra mắt tại Ấn Độ, mang đến cho người dùng thêm một lựa chọn mới trong phân khúc giá rẻ. Được ra mắt vào ngày 18 tháng 6, thiết bị hứa hẹn mang đến hiệu năng mạnh mẽ, camera ấn tượng và thời lượng pin khủng. Hãy cùng khám phá các tính năng chính của máy trong bài viết OnePlus Nord CE 4 Lite ra mắt dưới đây nhé.

OnePlus Nord CE 4 Lite ra mắt

OnePlus mới đây đã hé lộ ngày ra mắt chiếc điện thoại thông minh giá rẻ mới nhất của thương hiệu, OnePlus Nord CE 4 Lite. Đáng chú ý, trong khi Nord CE đã được ra mắt vài tháng trước, phiên bản CE 4 Lite lại không xuất hiện trong dòng sản phẩm.

Cụ thể, trong hình ảnh giới thiệu được chia sẻ trên nền tảng X, OnePlus đã xác nhận Nord CE 4 Lite chính thức ra mắt tại Ấn Độ vào lúc 7 giờ tối ngày 18 tháng 6.

OnePlus Nord CE 4 Lite ra mắt ngày 18 tháng 6
OnePlus Nord CE 4 Lite trình làng ngày 18 tháng 6

Chip Qualcomm Snapdragon 695

OnePlus Nord CE 4 Lite được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 695 được Qualcomm ra mắt vào cuối năm 2021. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 6nm với nhân CPU Kryo 660 tốc độ tới 2.2GHz. So với thế hệ trước Snapdragon 690, CPU của Snapdragon 695 đã được cải thiện đến 15%, đảm bảo khả năng xử lý nhanh chóng và mượt mà các tác vụ hàng ngày.

OnePlus Nord CE 4 Lite được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 695
OnePlus Nord CE 4 Lite được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 695

Không chỉ vậy, GPU Adreno 619 trên Snapdragon 695 cũng được nâng cấp, tăng tốc độ lên đến 30% so với tiền nhiệm, mang đến trải nghiệm gaming tuyệt vời trên OnePlus Nord CE 4 Lite. Đáng chú ý, thiết bị này còn hỗ trợ RAM LPDDR4x lên đến 12GB và bộ nhớ lưu trữ UFS 2.2 có dung lượng lên tới 512GB, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng, từ đa nhiệm, chơi game cho đến lưu trữ dữ liệu.

Hãy ấn vào nút màu cam dưới đây để theo dõi và cập nhật nhanh những bản tin công nghệ mới nhất của MobileCity trên Google News nhé!

button-mobilecity-tren-google-news

Màn hình AMOLED 120Hz, độ sáng tối đa 1200 nits

Màn hình của OnePlus Nord CE 4 Lite sử dụng tấm nền AMOLED với kích thước 6.67 inch và độ phân giải Full HD+, mang lại trải nghiệm xem ảnh, video và chơi game vô cùng sống động và chi tiết. Đặc biệt, màn hình của OnePlus Nord CE 4 Lite sở hữu tốc độ làm mới lên đến 120Hz, giúp mọi thao tác vuốt chạm, cuộn trang trở nên mượt mà và nhanh nhạy, mang lại cảm giác sử dụng mượt mà.

Bên cạnh đó, màn hình này còn được trang bị công nghệ độ sáng tối đa lên tới 1200 nits, giúp hình ảnh hiển thị rõ ràng, sắc nét ngay cả khi sử dụng ở ngoài trời dưới ánh nắng mặt trời gay gắt.

OnePlus Nord CE 4 Lite là phiên bản đổi tên của OPPO K12x
OnePlus Nord CE 4 Lite là phiên bản đổi tên của OPPO K12x

Camera kép 50MP chụp ảnh sắc nét

Ở mặt lưng, OnePlus Nord CE 4 Lite được thiết lập cụm camera kép ấn tượng. Trong đó, camera chính có độ phân giải lên đến 50MP, cho khả năng chụp ảnh chi tiết và sắc nét. Đi kèm với cảm biến độ sâu 2MP, giúp tạo hiệu ứng xóa phông ấn tượng. Với cụm camera chất lượng này, người dùng có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với chất lượng hình ảnh nổi bật, từ cảnh vật đến các bức ảnh chân dung.

Ở mặt trước, OnePlus Nord CE 4 Lite được trang bị camera selfie 16MP. Điều này cho phép người dùng chụp ảnh tự sướng và tham gia các cuộc gọi video với chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

OnePlus Nord CE 4 Lite ra mắt Cụm camera kép 50MP ấn tượng
Cụm camera kép 50MP ấn tượng

Viên pin 5.500mAh và sạc nhanh 80W

Ngoài những tính năng ấn tượng về màn hình và camera, OnePlus Nord CE 4 Lite còn được trang bị một viên pin có dung lượng lớn cùng khả năng sạc nhanh hàng đầu. Cụ thể, điện thoại sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 5.500mAh. Với dung lượng pin khủng như vậy, người dùng có thể thoải mái sử dụng thiết bị trong thời gian dài mà không phải lo lắng về việc sạc pin liên tục.

Hơn nữa, OnePlus Nord CE 4 Lite còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 80W. Với tốc độ sạc nhanh này, người dùng có thể sạc đầy pin điện thoại một cách nhanh chóng, đồng thời, tối ưu hóa thời gian sử dụng.

OnePlus Nord CE 4 Lite giá bao nhiêu tiền?

Mẫu điện thoại OnePlus Nord CE 4 Lite có mức giá khởi điểm từ 19,999 INR (khoảng 6.1 triệu đồng) với 3 tùy chọn màu sắc bao gồm màu Xanh Dương, Bạc và Cam. Cụ thể, dưới đây là giá bán chi tiết từng phiên bản cấu hình của thiết bị:

  • Phiên bản RAM 8GB + bộ nhớ trong 128GB có giá 19,999 INR (khoảng 6.1 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 8GB + bộ nhớ trong 256GB có giá 22,999 INR (khoảng 7.02 triệu đồng).

Trên đây là toàn bộ thông tin mới nhất về sản phẩm điện thoại OnePlus Nord CE 4 Lite ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus Nord CE 4 Lite ra mắt 18/06: Màn hình 120Hz siêu mượt, pin khủng 5.500mAh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?