Realme 9 series sẽ bao gồm bốn phiên bản tuỳ chọn, sẽ ra mắt vào đầu năm sau.

- 16:34 29/11/2021

Tin công nghệ

0

983

Hồi tháng 9, giám đốc tiếp thị của Realme tại thị trường Ấn Độ và Châu Âu ông Francis Wong đã đề cập đến sự tồn tại của Realme 9. Đồng thời, vào cuối tháng đó, Realme cũng đã xác nhận loạt sản phẩm tiếp theo của họ sẽ được tung ra thị trường vào đầu năm 2022. 

Điện thoại Realme chính hãng giá siêu rẻ:  Realme 3 Pro

r2

 Vào tháng trước, thông tin về Realme 9 đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu EMEI và cổng thông tin EEC. Điều đó càng cho thấy, ngày ra mắt của các sản phẩm dòng Realme 9 series ngày càng gần kề.

Theo Mikul Sharma Realme 9 series sẽ ra mắt với bốn phiên bản Realme 9 , 9 Pro , 9 Pro + / Max , và 9i . Ông cũng nói thêm rằng nhà sản xuất có kế hoạch ra mắt tất cả bốn phiên bản trong loạt Realme 9 ở Ấn Độ vào tháng hai tới đây . Tuy nhiên, có một số nguồn thông tin khác cho rằng sự kiện có thể diễn ra vào tuần cuối cùng của tháng giêng.

Bên cạnh đó, phía Realme cũng đã chính thức làm rõ rằng dòng sản phẩm Realme 9 sẽ không ra mắt vào năm 2021 vì vậy, chúng ta sẽ phải đợi đến đầu năm 2022 để có thể chạm tay vào loạt thiết bị này.

r1

 

Theo Mikul Sharma tiết lộ, công ty có thể tổ chức hai sự kiện ra mắt để phát hành toàn bộ các phiên bản của dòng sản phẩm Realme 9. Vì vậy, có thể sẽ có một sự kiện vào cuối tháng giêng hoặc tháng hai, trong đó hai hoặc ba điện thoại thông minh sẽ chính thức ra mắt và sau đó là một sự kiện riêng biệt để ra mắt các mẫu còn lại.

Mặc dù đã bắt đầu nhận được chứng nhận trước lịch trình ra mắt dự kiến, điều này khá bình thường, tuy nhiên chúng tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin chính xác nào khi nói đến thông số kỹ thuật và thiết kế của chúng. Cho đến nay, phần thông tin duy nhất mà chúng tôi có về những chiếc điện thoại thông minh này là số kiểu máy và biệt danh của chúng. Điều đó có nghĩa là chúng ta mong đợi sẽ nghe thấy nhiều thông tin hơn về dòng sản phẩm Realme 9 series lần này. Tuy nhiên, Realme 9 Pro Plus được cho là có tấm nền AMOLED. Thiết bị này được cho là sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 870 tám nhân. Nhiều khả năng, Realme 9 Pro Plus sẽ có camera chính lên tới  108MP và sở hữu viên pin dung lượng lớn 5000 mAh.

Đây là loạt sản phẩm đáng mong chờ tới từ nhà Realme, chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật các thông tin mới nhất về các sản phẩm dòng Realme 9 để gửi đến toàn thể các bạn.Tuy nhiên chắc chắn rằng chúng ta có thể mong đợi những thiết bị này sẽ lên kệ thương mại vào đầu năm 2022.

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Realme 9 series sẽ bao gồm bốn phiên bản tuỳ chọn, sẽ ra mắt vào đầu năm sau.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?