[Hot] OnePlus 9 Pro được chọn làm máy quay cho một bộ phim chiếu trên Disney+

- 16:42 29/11/2021

Tin công nghệ

0

1115

OnePlus 9 Pro được chọn làm máy quay cho một bộ phim chiếu trên Disney+, sử dụng để quay 60 phút bộ phim "2024" vì có cụm camera chất lượng bậc nhất trong thế giới smartphone hiện nay.

Bạn có thể sở hữu camera phone tuyệt đỉnh với: OnePlus 9 Pro

Nhằm "khoe" khả năng camera các mẫu iPhone, Apple có trào lưu "Shot on iPhone", với OnePlus, "Shot on OnePlus" là trào lưu mà nhà sản xuất Trung Quốc thể hiện. Mới đây, OnePlus đã hợp tác với đạo diễn người Ấn Độ Vikramaditya Motwane và studio Andolan Production để quay toàn bộ bộ phim hành động có tiêu đề "2024" với thời lượng 60 phút bằng OnePlus 9 Pro nhằm chứng mình khả năng tuyệt đỉnh quay phim của camera trên smartphone của mình. Bộ phim được phát hành trên nền tảng streaming Disney+ Hotstar.

hung-oneplus-9pro-1

Thành phố Mumbai năm 2024 bùng phát một loại virus truyền nhiễm mới chính là bối cảnh của bộ phim "2024". Phim thể hiện tinh thần đấu tranh sinh tồn, ý chí quyết tâm mạnh mẽ cùng với sức mạnh đoàn kết của bốn đưa trẻ lớn lên trong trại trẻ mồ côi tại khu "ổ chuột" Dharavi và lớn hơn là tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lần nhau quyết tâm vượt qua nghịch cảnh của xã hội để hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn.

hung-oneplus-9pro

Sự hợp tác tốt đẹp giữa OnePlus với Hasselblad được đánh dấu bằng chiếc OnePlus 9 Pro. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên mà OnePlus đề cử để với Hasselblad - "nhà sản xuất máy ảnh Medium Format có tiếng trong lĩnh vực nhiếp ảnh". Họ có nhiệm vụ tinh chỉnh phần cứng camera và các thuật toán xử lý về ảnh để cải thiện chất lượng camera trên OnePlus 9 Pro và OnePlus 9.

hung-oneplus-9pro1

Thông số kỹ thuật, OnePlus 9 Pro sở hữu cụm camera chính bao gồm: camera góc rộng 48MP f/1.8, camera góc siêu rộng 50MP f/2.2, camera tele 3.3X 8MP f/2.4 và camera đơn sắc 2MP f/2.4. Và 16MP f/2.4 là camera selfie ở mặt trước.

hung-oneplus-9pro2

 Một bộ phim được quay toàn bộ bằng smartphone không phải là hiếm có. Tình đến thời điểm hiện tại đã có rất nhiều phim có sự góp mắt của các model smartphone. Trong đó, có thể kể đến iPhone 5S dùng để quay bộ phim Tangerine (2015), iPhone 6S góp mặt trong 9 Rides (2016). High Flying Bird (2019) được quay bằng chiếc iPhone 8 hay Olive (2011) được quay bằng chiếc Nokia N8.v..v...hung-oneplus-9pro3

Để có được những thước phim chất lượng tốt nhất thì hầu hết các mẫu smartphone được sử dụng để quay phim đều cần phụ kiện hỗ trợ và được quay trong môi trường có ánh sáng được kiểm soát rất kỹ.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá [Hot] OnePlus 9 Pro được chọn làm máy quay cho một bộ phim chiếu trên Disney+

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?