Sự cố hy hữu: Một người phụ nữ nuốt phải Airpod, vẫn kết nối và phát âm thanh trong dạ dày

- 08:02 28/11/2021

Tin công nghệ

0

1378

Apple AirPods có kích thước khá nhỏ. Điều này có thể gây ra một số sự cố kỳ lạ. Mới đây, Carli Bellmer, một phụ nữ 27 tuổi ở Boston, Mỹ đã nuốt phải một chiếc tai nghe AirPod.

airpods-4

Thực ra, Carli Bellmer muốn uống thuốc giảm đau, nhưng lại nuốt nhầm chiếc tai nghe thành viên thuốc. Sau đó, cô ấy đã quay một đoạn video, trong đó cô ấy đang khóc và cố gắng giải thích điều đó đã xảy ra như thế nào. Hơn nữa, vì vẫn đang kết nối tai nghe nên micro của tai nghe đã vô tình thu được giọng nói trong bụng cô. Điều này đã khiến video lan truyền và gây xôn xao trên mạng.

Chuyện này xảy ra như thế nào?

Carli kể rằng khi đi ngủ, một tay cô cầm tai nghe và tay kia cầm thuốc giảm đau. Khi cô ấy nhận thấy rằng viên thuốc mà cô ấy nên uống vẫn còn trên tay, cô ấy nhận ra rằng một trong những chiếc AirPods đã nằm trong bụng cô ấy. Mặc dù cô đã cố gắng nhổ nó ra nhưng đã quá muộn.

airpods-3

Cô cũng đăng một video cho thấy chiếc AirPod bị nuốt chửng vẫn được kết nối với iPhone của cô khi cô đang thực hiện cuộc gọi. Do đó, bản ghi âm mà cô ấy gửi cho một người bạn bao gồm cả những âm thanh ọc ọc trong bụng.

airpods-2

Đã có nhiều người dùng tố cáo người dùng TikTok này đã nuốt AirPods để có thêm lượt xem. Nhưng như cô ấy đã nói, cô ấy chỉ chia sẻ thông tin này "cho mục đích giáo dục".

Hỏi đáp & đánh giá Sự cố hy hữu: Một người phụ nữ nuốt phải Airpod, vẫn kết nối và phát âm thanh trong dạ dày

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?