Lộ diện: Vivo mang thiết kế TAI THỎ trở lại trên Vivo S12, cùng với 3 camera sau

- 23:52 27/11/2021

Tin công nghệ

0

1227

Lộ diện: Vivo mang thiết kế TAI THỎ trở lại trên Vivo S12, cùng với 3 camera sau, màn hình Super AMOLED FullHD+, pin 5000mAh, chip Dimensity 1200.

Sản phẩm bán chạy: Vivo iQOO Neo 5

Theo các tin đồn và thông tin mới rò rỉ gần đây, trong tháng 12 năm 2021 Vivo sẽ cho ra mắt một chiếc smartphone mới có tên là S12. Dòng sản phẩm mới của Vivo sẽ trình làng với 2 mẫu là Vivo S12 và S12 Pro.

hung-viv0-s12

Được biết, các cơ quan chứng nhận TENAA và CCC đã phê duyệt cho 2 chiếc smartphone Vivo này, nhằm khẳng định rằng chúng đã sẵn sàng ra mắt thị trường trong tháng tới. Hôm nay, nguồn tin đáng tin cậy đã chia sẻ hình ảnh được cho của Vivo S12 bản tiêu chuẩn. Qua đó, thiết kế mặt trước lẫn mặt sau của điện thoại này đã được hé lộ.

hung-vivo-s12-1

Thông tin Kỹ thuật Vivo S12

Tuy hình ảnh không được rõ nét nhưng chúng ta dễ dàng nhận thấy Vivo S12 sẽ có thiết kế mặt trước "tai thỏ" tương đồng với bản S12 Pro. Mặc dù vậy, chưa rõ màn hình của smartphone có phải màn hình cong "thác nước" hai cạnh hay không. Theo thông tin rò rỉ đã tiết lộ trước đó bản Vivo S12 Pro sẽ có màn hình cong tràn 2 cạnh bên, nên rất có thể S12 tiêu chuẩn cũng sẽ sở hữu cùng một màn hình cạnh cong tràn hai cạnh vì ta dễ dàng nhận thấy cả hai smartphong này đều có màn hình "tai thỏ" giống nhau.

Ở mặt sau, Vivo S12 sở hữu mô-đun camera hình chữ nhật lồi và khá lớn được đặt ở góc trên cùng bên trái. Cụm camera này chứa 3 ống kính sắp xếp theo chiều dọc kèm theo đèn flashLED đặt bên phải.

Theo thông tin trang Gadgetsnow, Vivo S12 sở hữu camera chính lên đến 108MP, máy chạy chip Dimensity 1200+ 5G, màn hình SuperAMOLED FullHD+ 6,44 inches, máy trang bị viên pin lên đến 5000mAh cùng công nghệ sạc nhanh. Hiện tại, thông số kỹ thuật của Vivo S12 Pro vẫn chưa được tiết lộ

hung-vivo-s12

Về màu sắc Vivo S12 Pro sắp ra mắt ​​sẽ có ba màu sắc tùy chọn. Trong khi đó, Vivo S12 chỉ có một màu duy nhất mà thôi. Hy vọng trong một hai ngày tới sẽ có nhiều ảnh và thông tin về bộ đôi Vivo S12 được lộ diện nhiều hơn trên các trang mạng. 

Để có thông tin chính xác các bạn hãy chú ý theo dõi thông tin nhé, MobileCity sẽ lên tục cập nhật về mẫu máy mới của Vivo này.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện: Vivo mang thiết kế TAI THỎ trở lại trên Vivo S12, cùng với 3 camera sau

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?