Realme 10 Pro Plus 5G lộ thông số màn hình cong vô cực như flagship

- 11:43 09/11/2022

Tin công nghệ

0

1311

Realme 10 Pro Plus 5G lộ thông số màn hình cong vô cực như flagship, tần số quét 120Hz. Đây sẽ là thiết bị đầu tiên của Realme được trang bị màn hình cong tràn.

Realme 10 Pro Plus chuẩn bị ra mắt

Realme đang gấp rút phát triển loạt smartphone mới trong đó có chiếc Realme 10 bản Pro Plus. Hãng sản xuất này cùng ấn định ngày ra mắt là vào ngày 17 tháng 11 tới. Mới đây thông số cũng như thiết kế màn hình của chiếc điện thoại này đã được rò rỉ.

realme-10-pro-5g-lo-thong-so-man-hinh-2

Thông số màn hình của Realme 10 Pro Plus bị rò rỉ

Một poster quảng cáo của chiếc Realme 10 bản Pro Plus đã bị tung lên mạng xã hội tại Trung Quốc. Từ đó chúng ta có thể biết được nhiều thông tin thú vị.

Đầu tiên có thể dễ dàng nhận thấy Realme 10 bản Pro Plus sở hữu thiết kế màn hình cong tràn sang hai bên trông sexy và cao hơn hẳn lối thiết kế trên các thế hệ Realme 9 cũ. Với phần màn hình cong tràn này cá nhân mình dự đoán sẽ đi kèm khung viền kim loại bởi kết cấu màn hình công đòi hỏi phần khung kim loại để có thể bảo vệ phần mép màn hình tốt hơn nếu không máy rất dễ nứt, vỡ viền màn hình.

realme-10-pro-5g-lo-thong-so-man-hinh-1

Poster còn khẳng định góc cong của vền màn hình là 61 độ, đây là độ cong vàng cho điện thoại flagship. Đặc biệt phần "cằm", viền màn hình dưới của máy chỉ dày 2.33 mm, thực sự quá ấn tượng, thậm chí mỏng tương được siêu phẩm Galaxy S23.

Công nghệ độc quyền X-Touch, cùng tần số quét 120Hz lần đầu được áp dụng lên màn hình của Realme 10 bản Pro Plus để tránh chạm nhầm vào vền cong của màn hình.

Trên đây là các thông tin rò rỉ về Realme 10 Pro Plus, bạn có thấy đây là một smartphone cao cấp không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme 10 Pro Plus 5G lộ thông số màn hình cong vô cực như flagship

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?