Cách mã hoá tin nhắn Zalo để ngoại tình không bị phát hiện

- 12:08 09/11/2022

Góc kỹ thuật

0

1466

Mới đây, Zalo đã cập nhật tính năng mới vô cùng hữu ích. Cùng MobileCity khám phá ngay cách mã hoá tin nhắn Zalo chỉ với vài bước đơn giản trong bài viết dưới đây.

Ứng dụng Zalo là một trong những ứng dụng cực kỳ phổ biến ở Việt Nam, cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện cho những người dùng khác trên nền tảng di động và máy tính. Gần đây nhất, ứng dụng này đã cập nhật thêm tính năng mới đó là mã hóa đầu cuối. Đây là tính năng giúp các cuộc trò chuyện trên Zalo của bạn luôn an toàn và bảo mật hơn. Tin nhắn được mã hóa xuyên suốt khi gửi và nhận khiến người ngoài cuộc trò chuyện, kể cả Zalo cũng sẽ không đọc được tin nhắn. Trong bài viết sau đây, MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách mã hoá tin nhắn Zalo chỉ với vài bước cơ bản, cùng thực hiện nhé.

cach-ma-hoa-tin-nhan-zalo-de-ngoai-tinh-khong-bi-phat-hien-khung

Hướng dẫn cách mã hoá tin nhắn Zalo

Cách mã hoá tin nhắn Zalo

Bước 1. Đầu tiên, bạn hãy cập nhật Zalo bản mới nhất trên điện thoại và máy tính bạn đã đăng nhập Zalo trong vòng 7 ngày gần nhất.

cach-ma-hoa-tin-nhan-zalo-de-ngoai-tinh-khong-bi-phat-hien-1

Bước 2. Mở cuộc trò chuyện bạn muốn, chọn mục Tùy chọn > Mã hóa đầu cuối.

cach-ma-hoa-tin-nhan-zalo-de-ngoai-tinh-khong-bi-phat-hien-2

Bước 3. Bạn sẽ được Zalo giới thiệu về tính năng này, nhấn Nâng cấp Mã hóa đầu cuối là xong. Quá trình nâng cấp sẽ không thành công nếu người kia chưa cập nhật Zalo phiên bản mới.

cach-ma-hoa-tin-nhan-zalo-de-ngoai-tinh-khong-bi-phat-hien-3

Trên đây là bài chia sẻ về cách mã hoá tin nhắn Zalo của MobileCity. Hy vọng bài viết này có thể giúp ích được cho bạn, chúc bạn thành công!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách mã hoá tin nhắn Zalo để ngoại tình không bị phát hiện

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?