LG giới thiệu màn hình 12 inch với khả năng kéo dãn thành 14 inch

- 14:52 09/11/2022

Tin công nghệ

0

1060

Mới đây LG Display đã cho ra mắt màn hình 12 inch có khả năng co giãn độ phân giải cao đầu tiên trên thế giới, công ty Hàn Quốc gọi sản phẩm này là công nghệ dạng tự do. Đây là kết quả của một dự án R&D quy mô lớn của Bộ Thương Mại, Công Nghiệp và Năng Lượng Hàn Quốc, được LG thúc đẩy từ năm 2020. Công nghệ này cho phép màn hình có thể mở rộng, gấp lại và vặn xoắn mà không bị biến dạng hay hư hỏng.

man-hinh-lg-co-gian-2
Màn hình co giãn của LG

Màn hình mới của LG là sản phẩm đầu tiên đạt được khả năng co giãn lên đến 20%, độ phân giải 100 ppi và gam màu RGB đầy đủ màu sắc. Nó cực kỳ linh hoạt và bề bỉ, vì vậy LG kỳ vọng sản phẩm này sẽ xuất hiện trên các sản phẩm thương mại trong tương lai gần.

Màn hình này được làm từ chất liệu silicon chất lượng cao, sử dụng trong kính áp tròng. Màn hình có độ mềm dẻo tương tự cao su với kích thước 12 inch và có khả năng mở rộng chiều dài lên đến 14 inch. Màn hình co giãn của LG sử dụng nguồn sáng micro-LED độ bền cao, nó có thể chịu được các tác động mạnh ngay cả với độ phân giải cao.

man-hinh-lg-co-gian-1
Thiết kế màn hình của LG

LG Stretchable sử dụng hệ thống dây lò xo dạng S linh hoạt, nó chịu được tới 10.000 lần đổi hình dạng lặp đi lặp lại, cho thấy độ bền cực kỳ ấn tượng. LG Display đã hợp tác với 20 tổ chức trong lĩnh vực công nghiệp - học thuật ở Hàn Quốc để phát triển sản phẩm này từ năm 2020. Màn hình co giãn có thể dễ dàng gắn lên các bề mặt cong và điều này mang đến tiềm năng to lớn cho khả năng mở rộng đến các ứng dụng thương mại.

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá LG giới thiệu màn hình 12 inch với khả năng kéo dãn thành 14 inch

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?