OPPO Find N2 rò rỉ thông tin cấu hình với chip Snapdragon 8 Plus Gen 1

- 10:34 07/11/2022

Tin công nghệ

0

1270

OPPO Find N2, đối thủ nặng ký của Galaxy Z Fold4 vừa rò rỉ thông tin cấu hình. Thông tin này vừa được tiết lộ bởi những ảnh chụp màn hình của thiết bị.

oppo-find-n2-lo-cau-hinh

OPPO Find N2 rò rỉ thông tin cấu hình

Chiếc Find N2 của OPPO chính là phiên bản kế nhiệm của chiếc điện thoại gập OPPO Find N đã ra mắt trước đó. Tới nay thông số cấu hình của Find N2 đã được tiết lộ thông qua những hình ảnh chụp màn hình của chính chiếc điện thoại này trên mạng.

oppo-find-n2-lo-cau-hinh-2

Cấu hình dự đoán của OPPO Find N2

Thông qua những hình ảnh cụp màn hình được rò rỉ, chúng ta có thể thấy số model của thiết bị là PGU110 cùng màn hình tần số quét 120Hz. Máy được trang bị chip Snapdragon 8 Plus Gen 1. Chiếc Find N2 sẽ sở hữu con chip tự thiết kế  MariSilicon X cùng với camera hợp tác với thương hiệu Hasselblad.

oppo-find-n2-lo-cau-hinh-1

Một báo cáo gần đây đã tiết lộ kích thước màn hình của Find N2 sẽ là màn hình AMOLED 7.1 inches, viên Pin 4520mAh cùng mặt lưng da. Máy sẽ chạy ColorOS 13 dựa trên Android 13. Cảm biến vân tay của thiết bị sẽ được đặt ở nút nguồn phía cạnh viền.

oppo-find-n2-lo-cau-hinh-3

Bạn thấy OPPO Find N2 có thú vị không? Cùng chờ đón siêu phẩm này ra mắt nhé!

Cùng tìm hiểu thêm về OPPO Find N2 Flip ngay dưới đây:

OPPO Find N2 Flip được lộ diện tại Ấn Độ với giá bán hấp dẫn

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Lê Văn Thuận Lê Văn Thuận là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Lê Văn Thuận, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá OPPO Find N2 rò rỉ thông tin cấu hình với chip Snapdragon 8 Plus Gen 1

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?