OPPO Find X6 Pro lộ cấu hình: chip Snapdragon đầu bảng cùng sạc nhanh 100W

- 09:27 07/11/2022

Tin công nghệ

0

1528

OPPO Find X6 Pro lộ cấu hình với chip Snapdragon đầu bảng cùng sạc nhanh 100W. Đây sẽ là chiếc flagship tiếp theo của thương hiệu nổi tiếng Trung Quốc này.

oppo-find-x6-pro-lo-cau-hinh

OPPO Find X6 Pro lộ cấu hình

Cách đây ít lâu, leaker có tên Yogesh Brar đã tiết lộ cấu hình của chiếc Find X6 Pro của OPPO trên trang cá nhân Twitter.

oppo-find-x6-pro-lo-cau-hinh-1

Theo đó mẫu smartphone này sẽ sở hữu camera chính 50MP cùng kích thước cảm biến ảnh lên tới 1 inches. Đây có thể là cảm biến ảnh Sony IMX989 cao cấp. Máy còn sở hữu một camera góc siêu rộng và camera tele có cùng độ phân giải 50MP.

OPPO Find X6 Pro sẽ sử dụng chipset đầu bảng

Về hiệu năng, Find X6 Pro sẽ được trang bị con chip mạnh mẽ nhất của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 2 với dung lượng RAM lên tới 12GB và bộ nhớ trong 512GB. Viên Pin của máy sẽ có dung lượng 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh không dây 50MP và sạc nhanh có dây 100W. Máy sẽ chạy giao diện ColorOS dựa trên Android 13 mới.

oppo-find-x6-pro-lo-cau-hinh-2
Nguồn ảnh SPinfo

Find X6 Pro cũng sẽ được trang bị con chip xử lý hình ảnh độc quyền MariSilicon X thế hệ thứ 2 do OPPO tự thiết kế, hãng cũng se hợp tác với Hasselblad để mang tới khả năng chụp ảnh ấn tượng hơn.

Ngày ra mắt của siêu phẩm này chưa được tiết lộ. Bạn có mong chờ OPPO Find X6 Pro không?

Xem thêm: Lộ diện thiết kế lưng da cao cấp của chiếc điện thoại OPPO Find X6 ProThis article is referenced content from https://mobilecity.vn - Lộ diện thiết kế lưng da cao cấp của chiếc điện thoại OPPO Find X6 Pro

                 Ra mắt điện thoại OPPO Find X6 series với con chip Snapdragon 8 Gen 2 siêu mạnh

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Lê Văn Thuận Lê Văn Thuận là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Lê Văn Thuận, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá OPPO Find X6 Pro lộ cấu hình: chip Snapdragon đầu bảng cùng sạc nhanh 100W

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?