Redmi K70 Ultra rò rỉ cấu hình cùng chip Dimensity 9300 cực khét

- 08:48 02/01/2024

Tin công nghệ

0

5211

Xiaomi được cho là đang có kế hoạch ra mắt mẫu điện thoại thông minh mới thuộc dòng sản phẩm Redmi K70 có tên là Redmi K70 Ultra. Được biết, đây sẽ là sản phẩm kế nhiệm của Redmi K60 Ultra với những nâng cấp đáng kể, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhất cho người dùng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị Redmi K70 Ultra trong bài viết này nhé.

Thông tin rò rỉ Redmi K70 Ultra

Theo thông tin mới nhất được chia sẻ trên Weibo từ Digital Chat Station, mẫu điện thoại Xiaomi Redmi K70 Ultra sắp ra mắt sẽ được trang bị SoC MediaTek Dimensity 9300. Đây là bộ vi xử lý mạnh mẽ hàng đầu trên thị trường ở thời điểm hiện tại, do đó, biến thể Ultra này được cho là một thiết bị cao cấp.

Người mách nước còn cho biết thêm rằng K70 Ultra sẽ có những cải tiến vượt bậc so với các mẫu K70 và K70 Pro ra mắt vào tháng 11 vừa qua. Tuy chưa được xác nhận nhưng điện thoại thông minh có thể cung cấp khả năng chụp ảnh được cải thiện hoặc tốc độ sạc nhanh hơn.

Hơn nữa, Digital Chat Station cũng được tiết lộ rằng điện thoại có thể trang bị màn hình OLED 8T và được bao quanh bởi các viền mỏng ở cả bốn cạnh. Mặc dù vậy, người rò rỉ vẫn chưa rõ về độ phân giải, có thể là màn hình 1.5K hoặc 2K. Với Dimensity 9300, Digital Chat Station tin rằng gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc sẽ có thể đưa ra tỷ lệ chi phí trên hiệu suất lớn.

redmi-k70-ultra-ro-ri-thong-tin
Thông tin rò rỉ từ leaker Digital Chat Station

Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về sức mạnh của máy, hãy cùng chúng tôi điểm lại các thông số kỹ thuật chính của phiên bản tiền nhiệm K60 Ultra nhé.

Thông số kỹ thuật Redmi K60 Ultra

Redmi K60 Ultra được trình làng vào tháng 8 năm ngoái với nhiều tính năng hấp dẫn và nhận được sự yêu thích của đông đảo các tín đồ công nghệ. Cùng khám phá các tính năng nổi bật của máy ngay sau đây nhé.

Chip Dimensity 9200 Plus

Điện thoại K60 Ultra sử dụng chip Dimensity 9200 Plus được xây dựng trên kiến trúc 4nm với 8 nhân CPU xung nhịp tối đa lên tới 3.35 GHz cho khả năng xử lý đa nhiệm và các tác vụ nặng nề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đáng chú ý, còn chip này còn được tích hợp GPU Immortalis-G715 MC11 với 11 nhân đồ họa đem lại hiệu năng vượt trội trong việc xử lý đồ họa và chơi game.

Đặc biệt, hiệu năng của Immortalis-G715 MC11 được cho là sánh ngang với Snapdragon 8 Gen 2, một trong những chip hàng đầu của Qualcomm. Từ đó, người dùng có thể trải nghiệm các trò chơi đồ họa cao cấp và ứng dụng đa phương tiện một cách mượt mà và chân thực.

redmi-k70-ultra-ro-ri-chip
Chip Dimensity 9200 Plus

Màn hình 144Hz với 68.7 tỷ màu

Xiaomi không chỉ tập trung vào sức mạnh xử lý và hiệu năng, mà còn chú trọng đến trải nghiệm hiển thị trên điện thoại K60 Ultra. Với màn hình OLED 12-bit, người dùng sẽ được trải nghiệm màu sắc vô cùng đa dạng và chân thực. Màn hình này có khả năng hiển thị đến 68.7 tỷ màu, đem đến một thế giới màu sắc sống động và tươi mới.

Thêm vào đó, màn hình trên K60 Ultra có tần số quét 144Hz, cho trải nghiệm siêu mượt mà và đáp ứng nhanh nhạy khi cuộn trang, chơi game hoặc xem video. Màn hình còn được hỗ trợ độ phân giải 1.5K vô cùng sắc nét, tích hợp công nghệ HDR10+ và Dolby Vision, tạo nên chất lượng hiển thị tuyệt đẹp.

redmi-k70-ultra-ro-ri-man-hinh
Màn hình 144Hz siêu mượt

Camera chính 50MP tích hợp OIS

K60 Ultra được trang bị cụm 3 camera sau với độ phân giải cao. Ống kính chính sử dụng cảm biến Sony IMX800 cao cấp với độ phân giải lên tới 50MP, giúp mọi người chụp ảnh sắc nét và chi tiết. Ngoài ra, máy cũng được cung cấp một camera góc siêu rộng 8MP, giúp bạn chụp được nhiều không gian hơn trong một khung hình, đi kèm với camera macro 2MP, cho phép bạn chụp các chi tiết nhỏ và gần.

Hệ thống camera trên K60 Ultra cũng được hỗ trợ bởi các tính năng tự động lấy nét và chống rung quang học OIS, cho phép người dùng có thể dễ dàng chụp ảnh nhanh chóng và chính xác cũng như tránh hiện tượng mờ hoặc lung lay trong ảnh do rung tay.

Ở mặt trước của máy, có một camera 20MP, giúp những bức ảnh selfie sắc nét và bạn cũng có thể sử dụng camera này để quay video hoặc thực hiện cuộc gọi video với chất lượng hình ảnh cao.

redmi-k70-ultra-ro-ri-camera
Camera chính 50MP chất lượng

Pin lớn và sạc nhanh 120W

Điện thoại được cung cấp viên pin 5000 mAh công nghệ Li-Po tiên tiến, từ đó, máy có thể duy trì hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ. Hãng còn tích hợp chip Xiaomi G1 giúp tối ưu năng lượng sử dụng, giảm thiểu tiêu thụ điện năng không cần thiết và kéo dài thời gian sử dụng của thiết bị.

Để nhanh chóng sạc lại pin, K60 Ultra được trang bị tính năng sạc nhanh 120W. Với chip Xiaomi P1 tích hợp, máy có khả năng sạc đầy viên pin chỉ trong vòng 19 phút.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin mới nhất về chiếc điện thoại Redmi K70 Ultra sắp ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Redmi K70 Ultra rò rỉ cấu hình cùng chip Dimensity 9300 cực khét

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?