OPPO Find X7 Pro lộ diện thông số camera với cảm biến LYT900 1 inch

Chắc hẳn thời gian gần đây mọi người đã nghe ngóng được một số thông tin về flagship mới của OPPO là OPPO Find X7 Pro. Được biết, sản phẩm này sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến, đặc biệt là hệ thống camera được nâng cấp đáng kể, mang đến những trải nghiệm tuyệt đỉnh nhất cho người dùng. Cùng tìm hiểu chi tiết tính năng của OPPO Find X7 Pro trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin rò rỉ OPPO Find X7 Pro

Điện thoại OPPO Find X7 Pro mới đang gây nhiều hứng thú trong công đồng điện thoại thông minh với một tính năng đang nhận được nhiều sự chú ý là hệ thống camera tuyệt đỉnh. Cụ thể, thiết bị sẽ sở hữu cụm 4 camera sau, trong đó, camera chính sẽ sử dụng cảm biến Sony LTY900 50MP cao cấp, chuyên nghiệp.

Đáng chú ý, hãng còn trang bị cho máy ống kính tiềm vọng kép, giúp mang khả năng zoom tuyệt vời, đồng thời, cho phép người dùng có thể chụp được những bức ảnh sắc nét, chi tiết ngay cả khi đối tượng ở xa. Bên cạnh đó, các nguồn tin rò rỉ cho biết hệ thống camera sẽ có kích thước lớn giúp chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn, hỗ trợ ảnh chụp ban đêm đẹp như ảnh ban ngày.

oppo-find-x7-pro-lo-dien-thong-so-camera-sony-lty900-50mp
OPPO Find X7 Pro sẽ sử dụng cảm biến Sony LTY900 50MP cao cấp

Ngoài khả năng chụp ảnh, hãng chưa tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào về các thông số kỹ thuật chính của điện thoại. Do đó, hãy cùng điểm lại các thông tin tính năng của thiết bị tiền nhiệm OPPO Find X6 Pro trong phần dưới đây nhé. 

Thông số kỹ thuật OPPO Find X6 Pro

OPPO Find X6 Pro là mẫu điện thoại cao cấp ra mắt vào tháng 3 vừa qua với hiệu năng mạnh mẽ đi kèm với những công nghệ tiên tiến vượt trội. Cùng khám phá các thông số kỹ thuật nổi bật của máy ngay sau đây nhé.

Chip Snapdragon 8 Gen 2

OPPO Find X6 Pro sở hữu sức mạnh từ bộ chip Snapdragon 8 Gen 2 ra mắt vào năm ngoái. Con chip này được xây dựng trên quy trình 4nm tiên tiến của TSMC, mang đến sự ổn định, mượt mà về hiệu năng cũng như kiểm soát nhiệt độ và tiêu thụ năng lượng tốt hơn.

Ngoài ra, vi xử lý này được sở hữu CPU 8 nhân với cấu trúc 1 nhân siêu hiệu năng Cortex-X3 xung nhịp 3.2 GHz, 2 nhân 64-bit Cortex-A715 hiệu năng cao chạy ở xung nhịp 2.8 GHz, 2 nhân Cortex-A710 tốc độ 2.5GHz và 3 nhân tiết kiệm năng lượng có xung 2.0 GHz. Điều này cho hiệu suất xử lý nhanh chóng, mạnh mẽ trên các tác vụ của người dùng.

oppo-find-x7-pro-lo-dien-thong-so-camera-chip-snapdragon-8-gen-2
Chip Snapdragon 8 Gen 2

Màn hình LTPO3 AMOLED hỗ trợ 1 tỷ màu

Thiết bị Find X6 Pro sử dụng tấm nền AMOLED hỗ trợ 1 tỷ màu sắc có kích thước 6.82 inch và độ phân giải QHD+, mang lại một trải nghiệm hiển thị tuyệt vời cho người dùng. Màn hình cũng có tốc độ làm tươi 120Hz, được thích ứng thông qua công nghệ LTPO3, cho phép tần số quét có thể dao động từ 1-120Hz. Điều này mang lại một hình ảnh mượt mà và mượt mà, đặc biệt là khi thao tác trên màn hình.

Hơn nữa, màn hình còn được cung cấp độ sáng tối đa lên đến 2500 nit, cho phép người dùng có thể dễ dàng quan sát và sử dụng điện thoại trong mọi điều kiện ánh sáng, thậm chí là khi ở ngoài trời dưới ánh sáng gay gắt.

oppo-find-x7-pro-lo-dien-thong-so-camera-man-hinh-120hz
Màn hình AMOLED 120Hz

Camera 50MP đa dụng, chất lượng

OPPO Find X6 Pro là một chiếc điện thoại thông minh được trang bị các tính năng camera đáng chú ý. Với camera chính 50MP có ống kính f/1.8 và kích thước 1 inch, chiếc điện thoại này mang lại khả năng chụp ảnh góc rộng tuyệt vời. Việc sử dụng ống kính tiềm vọng tele 50MP cùng với khả năng zoom quang 2.8x nâng cao khả năng chụp ảnh từ xa, giúp người dùng có thể ghi lại mọi khoảnh khắc một cách chi tiết.

Không chỉ vậy, ống kính góc siêu rộng 50MP cũng cho phép mọi người thỏa sức chụp ảnh, sáng tạo với góc nhìn rộng lớn hơn. Cả ba ống kính này đều có tính năng lấy nét tự động PDAF và công nghệ chống rung OIS giúp tăng cường khả năng chụp ảnh trong các điều kiện ánh sáng yếu, đảm bảo ảnh được chụp chính xác và rõ ràng.

Mặt trước của OPPO Find X6 Pro còn được trang bị camera selfie 32MP, mang lại khả năng chụp ảnh tự sướng và tham gia các cuộc gọi video chất lượng cao.

oppo-find-x7-pro-lo-dien-thong-so-camera-50mp
Camera 50MP đa dụng

Pin 5.000 mAh và sạc nhanh 100W

Bên cạnh các tính năng hấp dẫn trên, điện thoại còn được cung cấp viên pin 5.000 mAh. Với dung lượng này, mọi người có thể sử dụng máy trong suốt một ngày dài mà không cần lo lắng về việc sạc pin nhiều lần. Đặc biệt, hãng còn bổ sung công nghệ sạc siêu nhanh với công suất 100W, hỗ trợ người dùng thể sạc đầy từ 0-100% pin chỉ trong vòng 30 phút.

Ngoài công nghệ sạc nhanh, tính năng sạc không dây 50W cũng là một điểm nhấn đáng chú ý của OPPO Find X6 Pro. Điều này giúp mang đến sự linh hoạt và tiện lợi cho người dùng trong quá trình nạp năng lượng cho điện thoại.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ mới nhất về mẫu điện thoại OPPO Find X7 Pro. Đừng quên theo dõi MobileCity để cập nhật thêm nhiều tin tức hấp dẫn hơn nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá OPPO Find X7 Pro lộ diện thông số camera với cảm biến LYT900 1 inch

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?