HOT, OnePlus 12R ra mắt với pin 5500 mAh, màn hình LTPO 4.0 cực sịn

- 14:39 03/01/2024

Tin công nghệ

0

533

Và ngay những ngày đầu tiên của năm 2024, OnePlus đã chính thức xác nhận thời gian OnePlus 12R ra mắt sẽ là vào hôm 23 tháng 1, cùng với một sản phẩm khác nữa là OnePlus 12.

Ngoài ra, hãng OnePlus cũng tiết lộ trước cho khán giả một số thông tin nổi bật của chiếc smartphone này. Phải kể đến đầu tiên có lẽ là mức dung lượng pin cực kì lớn 5500 mAh, công nghệ màn hình LTPO 4.0 hiện đại, sịn xò.

Và để biết thêm những thông tin quan trọng về chiếc smartphone trên, hãy cùng MobileCity chúng tôi khám phá OnePlus 12R ra mắt trong những phần dưới đây nhé!

OnePlus 12R ra mắt

oneplus-12r-ra-mat1
OnePlus 12R ra mắt ngày 23 tháng 1 tại Ấn Độ

OnePlus, một trong những thương hiệu điện thoại hàng đầu đến từ Trung Quốc. Hãng sẽ chính thức ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh 5G - OnePlus 12 5G và OnePlus 12R 5G, vào ngày 23 tháng 1 tại Ấn Độ. Đặc biệt, OnePlus 12R 5G đánh dấu sự ra mắt của dòng điện thoại OnePlus R đầu tiên bên ngoài thị trường Ấn Độ. Trước sự kiện ra mắt, OnePlus đã chia sẻ một số thông số kỹ thuật về màn hình và pin của OnePlus 12R.

Công nghệ màn hình LTPO 4.0

oneplus-12r-ra-mat3
OnePlus 12R 5G sẽ được trang bị một màn hình LTPO ProXDR

Theo thông tin được xác nhận, OnePlus 12R 5G sẽ được trang bị một màn hình LTPO ProXDR với tốc độ làm mới 120Hz. Điều đáng chú ý là màn hình này có khả năng chuyển đổi giữa các tốc độ làm mới khác nhau như 72Hz, 90Hz và nhiều tùy chọn khác. OnePlus cho biết họ đã cải thiện màn hình và hiệu suất pin trên OnePlus 12R với màn hình ProXDR. Mẫu smartphone hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất cho người dùng.

Pin và công nghệ sạc pin

Ngoài ra, OnePlus cũng đã xác nhận rằng OnePlus 12R sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh có dây SUPERVOOC, cho phép người dùng sạc pin nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. OnePlus tự tin khẳng định rằng điện thoại sẽ cung cấp thời lượng pin đáng kể so với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường.

oneplus-12r-ra-mat2
Máy có viên pin siêu lớn 5500 mAh cùng công nghệ sạc nhanh thần tốc

Chưa dùng lại ở đó, OnePlus 12R 5G sẽ được trang bị một viên pin dung lượng lớn lên đến 5500 mAh, đây sẽ là mẫu điện thoại đầu tiên của OnePlus được trang bị viên pin có dung lượng cao như vậy. Điều này cho thấy OnePlus đặt sự quan tâm đặc biệt vào hiệu suất pin để đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài của người dùng. OnePlus cũng hứa hẹn tích hợp công nghệ Battery Health Engine, giúp tối ưu hóa tuổi thọ và hiệu suất pin trên thiết bị.

Thiết kế của OnePlus 12R

Về thiết kế, OnePlus 12R 5G sẽ có thiết kế tương tự như OnePlus 12 5G với lớp sơn mờ trên mặt sau. Màu sắc ban đầu bao gồm Iron Grey (màu Xám Đen) và Cool Blue (màu Xanh Da Trời), và sau đó OnePlus dự kiến sẽ ra mắt thêm một tùy chọn màu Vàng độc đáo. Thiết bị cũng sẽ có khung kim loại mờ ở giữa, tạo nên một diện mạo sang trọng và thu hút.

oneplus-12r-ra-mat4
OnePlus 12R sẽ có thiết kế tương tự như OnePlus 12

OnePlus sẽ tiếp tục trang bị cho điện thoại thông minh một thanh trượt cảnh báo ở cạnh trái của điện thoại thông minh. Đoạn teaser quảng cáo cũng xác nhận sự hiện diện của một cụm camera hình tròn với ba camera phía sau. Thiết lập ba camera sẽ bao gồm cảm biến macro chính, cảm biến góc siêu rộng và một cảm biến thứ ba chưa rõ.

Màn hình của OnePlus 12R sẽ có độ phân giải 1,5K, viền cạnh bên dày 1,36 mm và cằm dưới dày 1,94 mm. OnePlus cũng cho biết rằng màn hình sẽ hỗ trợ công nghệ Dolby Vision và tích hợp máy quét vân tay trong màn hình.

Bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2

OnePlus 12R được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2, một chipset mạnh mẽ cho hiệu năng cao. Snapdragon 8 Gen 2 là một phiên bản tiến hóa của Snapdragon 8 Series, được tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu sử dụng các ứng dụng và trò chơi đòi hỏi nhiều tài nguyên.

oneplus-12r-ra-mat5
Máy được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2

Cùng với Snapdragon 8 Gen 2, OnePlus 12R được cung cấp với RAM 8GB hoặc 16GB, cho phép xử lý đa nhiệm mượt mà và khả năng chạy các ứng dụng nặng. Đối với lưu trữ, OnePlus 12R sẽ có tùy chọn bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB. Việc có nhiều không gian lưu trữ sẽ giúp bạn lưu trữ nhiều ứng dụng, hình ảnh, video và tệp tin khác mà không gặp khó khăn về dung lượng.

Với vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2, RAM lớn và lưu trữ rộng rãi, OnePlus 12R sẽ cung cấp hiệu năng mạnh mẽ cho các tác vụ hàng ngày, chơi game, xem phim và xử lý đa nhiệm.

Lời tổng kết

Tổng kết lại, OnePlus 12R hiện đang là một chiếc điện thoại di động 5G nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Với pin dung lượng lớn 5500 mAh và màn hình LTPO 4.0 cực sịn, điện thoại không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng mà còn mang lại trải nghiệm tuyệt vời trong việc xem phim, chơi game và làm việc.

Và trên đây cũng là toàn bộ bài viết ngày hôm nay của MobileCity. Nếu bạn cũng đang hứng thú với chiếc smartphone OnePlus 12R ra mắt hôm 23/1 này, hãy theo dõi các bản tin mới nhất của chúng tôi thường xuyên nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá HOT, OnePlus 12R ra mắt với pin 5500 mAh, màn hình LTPO 4.0 cực sịn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?