Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G ra mắt tại Việt Nam, định giá lại phân khúc?

- 23:33 17/02/2022

Tin công nghệ

0

1563

Sau rất nhiều mong đợi từ phía người hâm mộ nói riêng cũng như những bạn trẻ đam mê công nghệ nói chung thì vào ngày hôm nay 17/02/2022 Xiaomi Việt Nam đã chính thức công bố dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 series của mình với rất nhiều đặc điểm nổi bật. 

Mọi sự chú ý lại đổ dồn về chiếc điện thoại dẫn đầu dòng Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G.

xiaomi-redmi-note-11-pro-ra-mat-tai-viet-nam-dinh-gia-lai-phan-khuc-2

Redmi Note 11 Pro 5G sở hữu một thiết kế vô cùng hợp thời đại với phần viền được tối giản vuông vức cho cảm giác cầm nắm chắc chắn. Ngoài ra thiết kế mặt lưng lần này cũng được Xiaomi làm vô cùng tinh tế với phiên bản màu Star Blue cho hiệu ứng động vô cùng cuốn hút. 

Về màn hình, Redmi Note 11 Pro 5G  sở hữu cho mình một màn hình AMOLED kích thước 6.67 inch được trang bị tần số quét lên tới 120Hz. Ngoài ra, với con chip Snapdragon 695 cho hiệu năng vô cùng ấn tượng, chiếc điện thoại này chắc chắn sẽ đáp ứng được những nhu cầu hàng ngày của tất cả những người sử dụng.

xiaomi-redmi-note-11-pro-ra-mat-tai-viet-nam-dinh-gia-lai-phan-khuc-3

Từ lâu dòng Redmi Note của Xiaomi nổi tiếng với những chiếc điện thoại tầm trung và phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên lần này, người đại diện của Xiaomi ở thị trường Việt Nam đã có một bài so sánh gây tranh cãi khi đem chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G của mình ra đặt lên bàn cân với Samsung Galaxy S21 FE điều này gây nên rất nhiều luồng ý kiến trái chiều.

xiaomi-redmi-note-11-pro-ra-mat-tai-viet-nam-dinh-gia-lai-phan-khuc-3-1
Màn so sánh đậm chất ''cà khịa'' của Xiaomi hướng thẳng đến Samsung

Tất nhiên, mọi sự so sánh đều là khập khiễng, tuy nhiên qua đây chúng ta có thể thấy được tham vọng của Xiaomi. Liệu có phải đã đến lúc đưa dòng Redmi Note của mình lên một phân khúc mới, phân khúc cận cao cấp. Nơi miếng bánh được chia cho rất nhiều ông lớn?

Tuy nhiên, dưới cái nhìn khách quan, chúng ta có thể có cho mình những suy nghĩ chính xác nhất. Những con số thì không biết nói dối nhưng trải nghiệm thực tế người dùng mới là điều làm nên thương hiệu. 

Cũng không thể phủ nhận rằng Xiaomi đang làm quá tối cho dòng điện thoại Redmi Note trong những năm gần đây. Bạn nghĩ sao về mức giá khởi điểm 8.99 triệu của Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G?

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G ra mắt tại Việt Nam, định giá lại phân khúc?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?