Honor Magic V2 Lite rò rỉ thông tin pin, sạc nhanh cùng giá bán cực sốc

Honor được cho là đang có kế hoạch mở rộng dòng điện thoại thông minh màn hình gập bằng việc phát triển các dòng sản phẩm Magic V2 Lite, Magic V2 Slim và Magic Flip. Cụ thể, trong năm tới, hãng dự kiến ​​sẽ ra mắt Magic Flip, đây sẽ là điện thoại thông minh có thiết kế màn hình gập theo chiều dọc đầu tiên của Honor. Tuy nhiên, chỉ còn vài tháng nữa trong năm nay, thương hiệu này có thể sẽ công bố 2 thiết bị màn hình gập còn lại.

Trong đó, Magic V2 Slim dự kiến ra mắt vào tháng 10 và Magic V2 Lite có thể sẽ xuất hiện trong tháng tới. Mới đây, một người mách nước Trung Quốc đã tiết lộ một số chi tiết chính của biến thể Lite. Liệu điện thoại Magic V2 Lite sẽ được trang bị những tính năng và công nghệ gì mới? Không để các bạn phải chờ lâu hơn nữa, hãy cùng MobileCity tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy Honor Magic V2 Lite trong bài viết dưới đây.

Thông tin rò rỉ của Honor Magic V2 Lite

Theo những nguồn tin rò rỉ mới nhất mà MobileCity vừa cập nhật được, Honor Magic V2 Lite có thể sẽ được công bố vào tháng 9 sắp tới. Có thể các bạn chưa biết, thiết bị này sẽ được trình làng gần với thời điểm ra mắt dự kiến của 2 dòng máy siêu hot là Huawei Mate 60 và iPhone 15.

Thông số kỹ thuật đầy đủ của Magic V2 Lite vẫn chưa được hãng Honor tiết lộ. Tuy nhiên, dựa trên những rò rỉ gần đây, chúng ta có thể mong đợi thiết bị sẽ được thừa hưởng sức mạnh và hiệu năng từ Snapdragon 8 Plus Gen 1 SoC. Đây là bộ chip cao cấp khi được xây dựng trên quy trinh 4nm của TSMC thay vì Samsung, từ đó mang lại hiệu suất ổn định, mượt mà hơn so với phiên bản tiền nhiệm Snapdragon 8 Gen 1.

honor-magic-v2-lite-ro-ri-chip-snapdragon-8-plus-gen-1
Chip Snapdragon 8 Plus Gen 1

Không chỉ dừng lại ở đó, thiết bị điện thoại Magic V2 Lite còn được Honor trang bị viên pin dung lượng cực lớn với 5.000 mAh, cho phép người dùng có thể duy trì sử dụng điện thoại trong suốt một ngày dài. Đặc biệt, máy cũng được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 66W, giúp rút ngắn thời gian nạp đầy viên pin cũng như tiết kiệm thời gian chờ đợi và đem đến những trải nghiệm liền mạch nhất đến với người dùng.

honor-magic-v2-lite-ro-ri-thong-so-thong-tin-ro-ri
Thông tin rò rỉ từ người mách nước Trung Quốc

Tuy nhiên, các thông số kỹ thuật khác của thiết bị như hệ thống màn hình, camera vẫn chưa được tiết lộ. Dưới đây là một vài thông tin tính năng chính của Honor Magic V2 để các bạn biết những gì mong đợi từ biến thể Lite nhé.

Thông số kỹ thuật của Honor Magic V2

Để giúp mọi người có cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm mới này, hãy cùng chúng tôi điểm lại các thông số kỹ thuật nổi bật của biến thể Honor Magic V2 ngay sau đây nhé.

Chip Snapdragon 8 Gen 2 cực mạnh

Honor Magic V2 sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen 2 có hiệu năng mạnh mẽ vượt trội được Qualcomm cho ra mắt vào năm ngoái. Thiết bị sở hữu 16GB và bộ nhớ trong lên đến 1TB, mang đến khả năng đa nhiệm mượt mà cùng bộ lưu trữ hình ảnh, video, ứng dụng khổng lồ. Điện thoại chạy trên giao diện MagicOS 7.2 dựa trên hệ điều hành Android 13.

honor-magic-v2-lite-ro-ri-chip-snapdragon-8-gen-2
Chip Snapdragon 8 Gen 2

Màn hình OLED 1 tỷ màu

Magic V2 được Honor trang bị công nghệ màn hình LTPO OLED  có kích thước lớn 7.92 inch với độ phân giải Honor Magic V2 ra mắt ngày 12/07: Chip Snapdragon 8 GenThis article is referenced content from https://mobilecity.vn - Honor Magic V2 ra mắt ngày 12/07: Chip Snapdragon 8 GenFull HD+ (2156 x 2344 pixels) và tốc độ làm mới 120Hz. Với những thông số này, người dùng sẽ có những trải nghiệm vô cùng mượt mà với chất lượng hình ảnh sắc nét cùng khung hình hiển thị rộng rãi.

honor-magic-v2-lite-ro-ri-man-hinh-120hz
Màn hình OLED 7.92 inch

Camera chính 50MP siêu nét

Thiết bị sở hữu camera sau 50MP với ống kính tele 20MP và ống kính góc siêu rộng 50MP, đáp ứng đầy đủ nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng, đồng thời giúp tạo ra những bức hình có độ chi tiết cao. Camera trước của máy có độ phân giải 16MP hỗ trợ khả năng chụp ảnh selfie, quay và gọi video cực kỳ chất lượng.

honor-magic-v2-lite-ro-ri-camera-50mp
Cụm camera sau đa dụng

Pin 5.000 mAh và sạc nhanh 66W

Magic V2 có viên pin 5.000 mAh đi kèm với sạc nhanh 66W cho phép mọi người có thể thoải mái sử dụng trong nhiều giờ đồng hồ mà không bị gián đoạn hoặc phải chờ đợi lâu khi nạp năng lượng cho máy.

Giá bán dự kiến của Honor Magic V2 Lite

Đúng như tên gọi, Honor Magic V2 Lite sẽ là phiên bản giá rẻ của Honor Magic V2 mới ra mắt gần đây. Giá khởi điểm hiện tại của Magic V2 là 8.999 CNY (khoảng 29.6 triệu đồng) và các nguồn tin dự đoán rằng biến thể Magic V2 Lite sẽ có giá khoảng 5.000 CNY (khoảng 16.4 triệu đồng). Đây có thể sẽ là dòng điện thoại thông minh màn hình gập có mức giá phải chăng nhất ở Trung Quốc.

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ của Honor Magic V2 Lite. Hãy cùng chờ đợi đến ngày ra mắt để biết được chính xác cấu hình và tính năng được trang bị trên chiếc điện thoại này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Honor Magic V2 Lite rò rỉ thông tin pin, sạc nhanh cùng giá bán cực sốc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?