Phiên bản toàn cầu của Xiaomi 13 Series chắc chắn sẽ ra mắt

- 09:17 13/12/2022

Tin công nghệ

0

1103

Xiaomi 13 Series đã được trình làng tại thị trường Trung Quốc, được trang bị những công nghệ đỉnh cao như: chip Snapdragon 8 Gen 2, cảm biến ảnh 1 inches, công nghệ nano, sạc đa luồng thông minh. Đây nhanh chóng trở thành mẫu điện thoại gây sốt thị trường nội địa. Chứng kiến siêu phẩm làm mưa làm gió, những người hâm mộ trên thị trường quốc tế đang mong đợi Xiaomi 13 Series sẽ ra mắt trên toàn cầu. Và nay sếp tổng Xiaomi đã xác nhận điều này.

Xiaomi 13 Series chắc chắn sẽ ra mắt trên toàn cầu

Theo như hình ảnh chụp bài đăng phía trên của Giám đốc Xiaomi, ông Lei Jun đã đăng tải trên tài khoản Twitter rằng: Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro sẽ được lên kế hoạch để ra mắt trên thị trường toàn cầu trong tương lai gần.

Xiaomi 13 Series chắc chắn sẽ ra mắt

Thời điểm Xiaomi 13 Series trình làng trên toàn cầu

Có thể thấy, mẫu điện thoại cao cấp nhất, mới nhất của Xiaomi rất ấn tượng, đây thực sự là mẫu điện thoại cao cấp toàn diện. Những điểm nổi bật của Xiaomi 13 đều được có trong bài Đánh giá Xiaomi 13 của MobileCity, bạn có thể tham khảo.

xiaomi-13-se-ra-mat-toan-cau

Cách đây vài tháng, ông Lei Jun cũng đã xác nhận sẽ ra mắt Xiaomi 13 Ultra cho thị quốc tế. Dựa trên những lần ra mắt toàn cầu của Xiaomi 12, Mi 11 thì lần ra mắt tới đây của Xiaomi 13 Series có thể diễn ra vào tháng hai hoặc tháng ba.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Phiên bản toàn cầu của Xiaomi 13 Series chắc chắn sẽ ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?