Kích thước màn hình của Samsung Galaxy S22 được tiết lộ

- 18:26 29/11/2021

Tin công nghệ

0

1163

Điện thoại Samsung Galaxy S10 Plus cũ giá siêu rẻ:  Samsung Galaxy S10 Plus cũ


Thông thường vào khoảng đầu năm sẽ là dịp mà Samsung ra mắt dòng sản phẩm smart phone cao cấp mới của mình. Ngày ra mắt càng cận kề, càng nhiều thông tin bị rò rỉ hơn và mới đây nhất, hình ảnh về miếng dán màn hình được cho là của các sản phẩm thuộc dòng Galaxy S22 series đã được xuất hiện tràn lan trên mạng. Và điều đó hé lộ về kích thước màn hình của những chiếc điện  thoại này.

s1

 Có thể dễ dàng nhận ra, thiết kế màn hình của Samsung Galaxy S22 series lần này vẫn giữ nguyên những đặc điểm của người anh tiền nhiệm Galaxy S21 series với thiết kế viền màn hình mỏng và màn hình theo dạng đục lỗ ở phần camera trước (nốt ruồi). Có lẽ nhà sản xuất vẫn chưa có ý định sẽ đưa công nghệ camera ẩn dưới màn hình đã từng xuất hiện trên Galaxy Z Fold 3  vào dòng sản phẩm Galaxy S22 series lần này. Điều này có lẽ sẽ hơi gây thất vọng một chút với những ai yêu mến một công nghệ camera mới hoặc với những người theo chủ nghĩa hoàn hảo. Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận ra vị trí mà ''nốt ruồi'' hiện hữu cũng có kích thước nhỏ hơn so với đời tiền nhiệm là Galaxy S21 series.

s2

 Nếu nhìn kĩ hơn sẽ nhận ra, màn hình của Samsung Galaxy S22 và S22+ sẽ được làm phẳng trong khi đó, màn hình của Galaxy S22 Ultra sẽ được làm cong. Với phần viền màn hình sẽ được mong chờ là cực kì mỏng nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Đây là một điểm cộng rất đáng mong chờ từ dòng sản phẩm Galaxy S22 sắp ra mắt tới đây.

s4 

Theo những thông tin bị rò rỉ trước đó, dòng Samsung Galaxy S22 sẽ rộng hơn một chút thay vì hơi dài như Galaxy S21 hiện tại. Theo các nguồn tin khác, Galaxy S22 sẽ sở hữu màn hình OLED 6,06 inch với độ phân giải Full HD +. S22 + bị rút gọn màn hình từ 6,67 inch xuống 6,55 inch. Điều đáng nhắc tới ở đây là độ phân giải màn hình của hai sản phẩm Galaxy S22 và Galaxy S22+ vẫn chưa được nâng cấp lên 2K. Có một điều chắc chắn rằng độ phân giải này sẽ được tích hợp trên sản phẩm còn lại Galaxy S22 Ultra. 

Bạn có mong chờ ngày ra mắt những siêu phẩm trong S22 series của Samsung không?

 

Hỏi đáp & đánh giá Kích thước màn hình của Samsung Galaxy S22 được tiết lộ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?