Những smartphone có khả năng chống nước tốt nhất hiện nay

- 06:57 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1000

Cùng với nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng, những nhà sản xuất điện thoại cũng đang cạnh tranh gay gắt trong cuộc chạy đua công nghê, khi mà smrtphone ngày càng được trang bị nhiều tính năng

Cùng với nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng, những nhà sản xuất điện thoại cũng đang cạnh tranh gay gắt trong cuộc chạy đua công nghê, khi mà smrtphone ngày càng được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn. Đặc biệt, khả năng chống nước trên di động được các hãng điện thoại dần tập trung chú trọng, khác hẳn với trước đây chỉ những điện thoại thông minh phục vụ cho thị trường trong nước Nhật Bản mới có tính năng này.

Sony Xperia Z3+

Là dòng điện thoại đến từ thị trường Nhật Bản, các sản phẩm thuộc dòng Z của Sony luôn được đánh giá cao bởi khả năng chống nước vượt trội. Sony Xperia Z3+ là mẫu smartphone được Sony giới thiệu lần đầu tiên hồi cuối tháng 5/2015. trang bị màn hình 5,2 inch Full HD, bộ xử lý 8 nhân 64-bit hàng “khủng” Qualcomm Snapdragon 810, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, cùng bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 5/20.7 Mpx, pin dung lượng 2.930mAh hứa hẹn cho thời lượng sử dụng khoảng 2 ngày và cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.0 Lollipop.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Sony Xperia Z3+ cũng có thiết kế đạt chuẩn bền công nghiệp IP65/IP68 hứa hẹn khả năng chống nước mạnh mẽ. Với công nghệ này Z3+ có thể ngâm mình dưới nước trong vòng 30 phút ở độ sâu 1.5m mà máy vẫn hoạt động tốt.

Samsung Galaxy S6 Active

Hướng đến nhu cầu của người dùng, thời gian gần đây Samsung cũng bắt đầu chú trọng đến khả năng chống nước của những smartphone do mình sản xuất.

Samsung Galaxy S6 là mẫu smartphone được hãng này giới thiệu vào tháng 6 năm 2015, không lâu sau đó phiên bản S6 Active với khả năng chống nước cũng được trình làng. Tuy nhiên, do sở hữu cấu hình cao hơn cùng nhiều tính năng được tích hợp, nên Samsung Galaxy S6 Active có vẻ ngoải không thực sự làm người dùng hài lòng.

Bù lại, máy được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68, đạt chứng nhận Mil-STD-810G và có thể ngâm mình trong nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút.

HTC Desire Eye

Góp mặt trong top những smartphone có khả năng chống nước tốt trên thị trường hiện nay, HTC Desire Eye cũng là một đơn cử. Theo HTC cho biết thì chiếc điện thoại này ngoài khả năng chụp ảnh tự sướng cực tốt với camera trước 13MP thì nó còn được quan tâm bởi khả năng chống nước IPX7 khi ngâm dưới nước ở độ sâu tối đa 1 mét trong vòng 30 phút mà không cần phải đậy cổng sạc cũng như tai nghe.

Đặc biệt, HTC đã thiết kế riêng một phím chụp ảnh cứng giúp bạn có thể thao tác chụp ảnh dễ dàng ngay cả trong môi trường ngập nước.

Motorola Moto Ga

Motorola Moto G là smartphone mới ra mắt thời gian gần đây của Motorola, về thị trường Việt Nam bằng đường xách tay, máy được bán với giá hơn 5 triệu đồng. Là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc giá rẻ, tuy nhiên Moto G đạt được chứng nhận IPX7, máy có thể hoạt động dưới nước trong vòng 30 phút ở độ sâu 1 mét.

Những giắc tai nghe, cổng microUSB của Moto G không có nắp đậy. Tuy nhiên, Motorola khuyên người dùng hạn chế sử dụng máy dưới nước, tiêu chuẩn chịu nước ở độ sâu một mét trong vòng 30 phút chỉ để đảm bảo cho máy có thể hoạt động dưới trời mưa, nơi ẩm ướt hay tránh hỏng hóc khi vô tình rơi vào nước.

Hummer H5

Điện thoại Hummer H5 là smartphone mạnh mẽ về  cấu hình chíp lõi kép ARM Cortex A7 1,3 GHZ  ,với 2 GPU Mali-400, ram 512, màn hình cảm ứng 4.5 inch độ phân giải 480 x 800.

Với thiết kế chất liệu cao su và các đường vân ngang khá lớn, Hummer H5 có khả năng chống nước, chịu bụi bẩn, va đập và có màn hình cảm ứng chống xước. Tiêu chuẩn IP-67 cho phép điện thoại có thể chống chịu và ngâm nước. Máy có thể hoạt động bình thường nếu như được ngâm nước trong khoảng 30 phút ở độ sâu tối đa 1 mét.

Với những chiếc smartphone có khả năng chống nước, giờ đây bạn không cần phải lo lắng khi đang di chuyển bất chợt gặp trời mưa hay vô tình quên chiếc điện thoại của mình ở đâu đó trong nước.

Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0969.120.120 của MobileCity để được giải đáp.

 

Hỏi đáp & đánh giá Những smartphone có khả năng chống nước tốt nhất hiện nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?