Đánh giá camera của Samsung S7 cũ: Thiếu ánh sáng không phải là vấn đề

- 23:19 13/08/2016

Tin công nghệ

0

1221

Samsung S7 cũ là một trong những sản phẩm smartphone nằm trong top điện thoại chụp ảnh đẹp ở thời điểm hiện tại.

Samsung S7 cũ là một trong những sản phẩm smartphone nằm trong top điện thoại chụp ảnh đẹp ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá camera của Samsung S7 cũ: Thiếu ánh sáng không phải là vấn đề

Samsung luôn mang lại cho người dùng những tính năng hấp dẫn chính vì thế cho tới thời điểm hiện tại đây vẫn là một hãng thuộc top đầu những hãng điện thoại cao cấp được người dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Cùng đánh giá camera một trong điểm nổi bật nhất ở Samsung S7 cũ.

Những cải tiến ở camera của Samsung S7 cũ

Thay đổi dễ nhận ra nhất ở Galaxy S7 cũ và Samsung S7 Edge cũ là cụm camera mỏng hơn nhiều khi chỉ hơn phần lưng chưa đến 0,5 mm. Chưa dừng lại ở đó đâu, Samsung còn đem đến nhiều thay đổi, nhằm nâng cấp chất lượng chụp hình trên mẫu smartphone.

Thay đổi đầu tiên là cảm biến mới với kích thước lên tới 1/2.6" so với 1/3" như hầu hết các smartphone cao cấp khác. Kích thước mỗi điểm ảnh cũng nhờ thế mà tăng từ 1,12 µm lên thành 1,4 µm, lượng ánh sáng mà cảm biến máy ảnh trên Galaxy S7 cũ cũng thu được nhiều hơn, đem lại các bức ảnh giàu chi tiết.

So với những dòng Galaxy thế hệ trước, camera trên bộ đôi Galaxy thế hệ mới của Samsung có chất lượng tốt hơn nhờ vào công nghệ và những trang bị mới. Trang bị Ống kính có độ mở lên tới f/1.7, độ mở này lớn như ống kính cao cấp trên máy ảnh chuyên nghiệp. 

Khả năng bắt nét khá nhanh là ấn tượng trên chiếc Galaxy mới này. Với công nghệ Dualpixel 100% các điểm ảnh trên cảm biến ảnh của Sony sẽ có khả năng lấy nét theo pha, trong khi ngay ở các smartphone cao cấp khác số lượng điểm ảnh thường không đủ, chỉ đạt 90 hay 95%. Có lẽ chính vì thế mà khả năng bắt nét trên Galaxy S7 không chỉ chính xác mà còn nhanh. Ngay với trường hợp cảnh chuyển đổi, thời gian bắt nét của siêu phẩm này còn chưa đầy 1 giây, nhanh hơn cả những máy ảnh thực thụ.

Ngoài ra, ứng dụng camera trên bộ đôi Samsung Galaxy S7 và Samsung S7 Edge có một vài những thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm khi có thêm chế độ phát nội dung trực tiếp Live Broadcast cùng với những chế độ chụp Panorama Action thú vị, sẽ cho phép người dùng nắm bắt và chụp chuyển động của chủ thể. 

Thêm nữa với cảm biến mới độ phân giải 12 mgapixel, ảnh chụp từ Galaxy S7 mặc định cũng chuyển thành tỷ lệ 4:3, thay vì 16:9 và hơn nữa nếu muốn phải điều chỉnh lại ở phần cài đặt độ phân giải. 

Những tính năng hấp dẫn

Bên cạnh những thay đổi thì Samsung vẫn giữ lại những điểm tốt ở những sản phẩm trước đây, giao diện vẫn quen thuộc và kế thừa từ thế hệ trước với khung ngắm thoáng và rõ ràng, dễ dàng điều chỉnh thông số với các dãy phím nằm dọc hai bên.

Chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp mang tên Pro sẽ làm cho những người yêu thích chụp ảnh cực kỳ hứng thú bởi nó cho phép biến Galaxy S7 thành một máy ảnh thực thụ, cho phép người chụp có thể tuỳ chỉnh từng thông số nhỏ như nhiệt độ màu, độ nhạy sáng cho tới việc lấy nét bằng tay, đo sáng theo điểm hay vùng... Ngoài khả năng chụp thiếu sáng tốt, S7 cũng có thể chụp ảnh phơi sáng với thời gian lên tới 10 giây.

Với tất cả những tính năng hấp dẫn này Samsung S7 cũ sẽ là sản phẩm mà những người yêu thích chụp ảnh lựa chọn. Còn bạn? bạn có lựa chọn sản phẩm này không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá camera của Samsung S7 cũ: Thiếu ánh sáng không phải là vấn đề

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?