Cùng xem cách lắp thêm quạt tản nhiệt và ăngten thu sóng wifi

- 06:56 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1407

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc lắp thêm quạt tản nhiệt và ăngten thu sóng wifi cho điện thoại của mình giống như đã làm với máy tính để bàn chưa?

Như chúng ta đã biết, những chiếc PC từ rất lâu đã có thể lắp ráp, nâng cấp thêm linh kiện để hoạt động với công suất cao hơn. Smartphone thì không như vậy. Chúng được thiết kế theo một khuôn mẫu nhất định, cộng với kích thước nhỏ khiến cho việc "độ" thêm linh kiện gần như là điều không thể. Tuy nhiên, với những chuyên gia chế đồ sau đây thì mọi thứ đều có thể làm được.

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Mới đây, một người dùng có tên Core Down đã đăng tải lên diễn đàn WMPoweruser hai chiếc Lumia 520 và 435 được gắn thêm một chiếc ăngten wifi, thậm chí chiếc 520 còn được trang bị thêm cả quạt tản nhiệt mini cực kỳ bá đạo.

Lý giải cho việc này, Core Down cho biết, dù các thiết bị di động có khả năng bắt sóng wifi nhưng không thực sự tốt, đôi lúc chúng vẫn cần một ăngten to bản. Còn về quạt tản nhiệt, thiết bị này sẽ phục vụ cho mục đích chơi game là chính.

Nhiều người cho rằng, thiết bị này của Core Down gợi nhớ về những thiết bị di động hầm hố ngày trước. Một số người thậm chí còn định dùng nó làm điểm phát sóng wifi.

Theo bạn thì liệu thiết kế này có thú vị và cần thiết?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Cùng xem cách lắp thêm quạt tản nhiệt và ăngten thu sóng wifi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?