Top smartphone có ngoại hình được đánh giá cao nhất năm 2015

- 06:57 16/08/2016

Tin công nghệ

0

804

Năm 2015 đã qua đi. Cùng chúng tôi điểm qua một vài smartphone có thiết kế đẹp trong năm vừa rồi.

Năm 2015 thị trường công nghệ chứng kiến cuộc chạy đua vô cùng gay gắt giữa các hãng điện thoại khi liên tiếp trình làng những Smartphone mới, đặc biệt là những điện thoại Android. Tuy nhiên, với những người đặt ngoại hình lên hàng đầu, thì dưới đây sẽ là những lựa chọn dành cho bạn.


Samsung Galaxy S6 và S6 Edge


Samsung là hãng điện thoại khá tên tuổi, được đánh giá là smrtphone Android có thiết kế đẹp. Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất của dòng sản phẩm này là thiết kế khung nhựa giả kim loại, chính vì vậy, qua một thời gian sử dụng, phần khung viền máy thường bị bong tróc không mấy đẹp mắt khiến người dùng không thực sự hài lòng.

 

IMG_0288-1940x990


Samsung Galaxy S6 và S6 Edge ra đời làm người dùng thực sự hài lòng với khung kim loại cùng hai mặt kính Gorilla Glass 4 cứng cáp. S6 sở hữu màn hình hơi cong, không quá vuông cho cảm giác thoải mái khi cầm trên tay. Trong khi đó, S6 Edge là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình cong uốn xuống hai bên rất lạ mắt.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.
Sony Xperia Z4


Sony ghi dấu với người dùng bởi tạo ra những smartphone có cấu hình ổn, camera sắc nét cùng ngoại hình bắt mắt. Là một trong những Smartphone được Sony trình làng trong năm 2015, Sony Xperia Z4 sở hữu ngoại hình đẹp mắt với khung viền kim loại bo tròn cho cảm giác cầm tay thoải mái. Cùng với đó là hai tấm kính cường lực phẳng, ép chặt ở hai mặt trước và sau.


Máy được trang bị màn hình 5.2 inch, độ phân giải Full HD với vi xử lý Snapdragon 810 8 nhân thế hệ mới của Qualcomm, bộ nhớ trong 32 GB đủ mạnh mẽ để bạn trải nghiệm mọi ứng dụng của CH Play. Đi kèm theo đó là camera 20.7 Mpx cho hình ảnh hiển thị sắc nét.


HTC One M9


HTC One M9 vẫn giữ thiết kế truyền thống vốn được người dùng đánh giá cao của dòng sản phẩm này với các góc cạnh được bo tròn, mặt sau voát cong ôm lấy thân máy. Cùng với đó là chất liệu nhôm nguyên khối tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho chiếc smartphone này. Với thiết kế lịch lãm HTC One M9 cũ rất phù hợp đối với phái mạnh.


Tuy nhiên, không vì thế mà bạn khó phân biệt HTC One M9 cũ với những người tiền nhiệm đi trước. Điểm nhấn trong thiết kế của M9 chính là việc sử dụng thiết kế 2 lớp kim loại bắt mắt cho các giác chắc tay khi cầm. HTC còn di chuyển nút nguồn sang cạnh bên thay vì đặt ở cạnh trên như người đàn anh. Điều này rất thuận tiện cho người dùng đặc biệt với những chiếc điện thoại có màn hình trên 5 inch. Ngoài ra, các phím chức năng cũng được cải thiện để tăng độ nhanh nhạy giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn.

LG G4

Tiếp nối những thành công của người tiền nhiệm, năm 2015 LG tiếp tục ra mắt thị trường LG G4 với điểm nhấn đầu tiên ở thiết kế. Mặt lưng máy gồm một miếng da bò mỏng, qua các lớp xử lý với khả năng chống nước và chống ẩm dán lên tấm nhựa, cho cảm giác sang trọng khi sử dụng. Ngoài ra còn có hai đường kẻ chạy dọc nắp lưng tạo nên độ nổi cho nắp lưng.
LG G4 sử dụng vi xử lý Snapdrogon 808 với nhân đồ họa Adreno 418 và RAM dung lượng 3GB, cho hiệu năng xử lý mượt mà vượt xa những smartphone trong phân khúc giá.


Xiaomi Mi Note


Xiaomi hãng điện thọai đến từ Trung Quốc nội địa, nhanh chóng tạo được thị phân không nhỏ tại Việt Nam khi liên tục mang đến những smartphone hấp dẫn từ cấu hình, thiết kế cho đến giá bán. Ra mắt từ tháng 1 năm 2015, nhưng Xiaomi Mi Note vẫn được xếp vào top những điện thoại Android có thiết kế đẹp nhất năm 2015.


Máy chỉ có độ dày 6.95 mm, với mặt trước được bảo vệ bằng chất liệu kính được uốn cong khá giống với iPhone 6 của Apple. Cùng với đó là cấu trúc khung thép của Mi Note khiến máy trở nên sang trọng, mang lại cảm giác chắc chắn khi cầm tay.


Thị trường công nghệ năm nay đang bắt đầu cuộc đua mới giữa các nhà sản xuất điện thoại, và liệu năm 2016 những smartphone Android sẽ được đánh giá ngoại hình đẹp nhất hãy cùng chờ xem.


Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0969.120.120 của MobileCity để được giải đáp.


Theo MobileCity

Hỏi đáp & đánh giá Top smartphone có ngoại hình được đánh giá cao nhất năm 2015

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?