Người Việt sẽ khó mua iPhone 14 Pro Max cho tới tháng 12

- 15:31 17/10/2022

Tin công nghệ

0

1068

Người Việt sẽ khó mua iPhone 14 Pro Max cho tới tháng 12. Đây là nhận định được đưa ra bởi quản lý của các chuỗi của hàng bán lẻ iPhone Chính hãng lớn tại Việt Nam.

khong-mua-duoc-iphone-14-pro-max-3

Người Việt sẽ khó mua iPhone 14 Pro Max cho tới tháng 12

Theo khảo sát từ các đại lý bán lẻ lớn tại Việt Nam, mẫu iPhone 14 bản Pro Max màu tím là chiếc điện thoại bán chạy nhất hiện tại. Trong đợt trả máy cho những khách hàng đặt cọc trước thì gần như tất cả số hàng cho đợt này đều đã được đặt hết, còn rất ít dành cho khách hàng mua sau. Và còn rất nhiều khách hàng còn như cầu mua iPhone 14 Pro Max.

khong-mua-duoc-iphone-14-pro-max-4

Thậm chí nhiều khách hàng đã đặt trước vẫn chưa thể nhận được iPhone mới ngay mà còn phải chờ tới đợt trả hàng thứ hai vào ngày 24 tháng 10 tới, do các bên bán lẻ sẽ trả máy theo số thứ tự.

Hết tháng 11 mới có hàng iPhone 14 Pro Max

Đại diện chuỗi bán lẻ smartphone lớn nhất Việt Nam cho biết iPhone 14 bản Pro Max màu tím sẽ được trả hàng cho khách đặt cọc trước từ nay cho tới hết tháng 11. Vị này còn cho biết: "Sau khoảng thời gian trên, khách hàng có thể thoải mái mua máy sẵn tại cửa hàng".

khong-mua-duoc-iphone-14-pro-max-2

Tình trạng này cũng diễn ra tương tự ở các đại lý bán lẻ khác. Nguyên nhân chính là do nguồn hành nhập về thông qua đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam không đủ dẫn tới không đáp ứng được nhu cầu của người dùng Việt Nam, cộng thêm độ hot của mẫu iPhone bản Pro Max màu tím quá khủng làm cho số người muốn mua tăng cao hơn so với năm ngoái.

Bạn có thích iPhone 14 Pro Max màu tím không, hãy tham khảo mẫu máy này đang sẵn hàng tại MobileCity nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Người Việt sẽ khó mua iPhone 14 Pro Max cho tới tháng 12

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?