Cách tải TikTok Trung Quốc (Douyin) và đăng ký nhanh nhất 2022

- 14:12 17/10/2022

Góc kỹ thuật

0

3650

Douyin hay còn gọi là TikTok Trung Quốc là một mạng xã hội của đất nước tỷ dân. Hướng dẫn cách tải TikTok Trung Quốc (Douyin) và đăng ký đơn giản và nhanh chóng.

TikTok hiện nay đã không còn xa lạ đối với người dùng internet. Nền tảng này cung cấp những video ngắn với nhiều nội dung thú vị và hữu ích. Bên cạnh TikTok như chúng ta vẫn thường sử dụng, còn một nền tảng khác mang tên Douyin, được biết đến như TikTok của Trung Quốc, nơi mà nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của đất nước tỷ dân sử dụng để đăng tải nhiều video hay ho, thú vị. Vậy làm sao để tải Douyin, hãy cùng đến với bài hướng dẫn cách tải TikTok Trung Quốc và đăng ký tài khoản dưới đây của MobileCity.

cach-tai-tiktok-trung-quoc-22
Cách tải Douyin đơn giản

Cách tải TikTok Trung Quốc

Douyin có phải là TikTok của Trung Quốc?

Douyin là một tên gọi khác của mạng xã hội TikTok dành riêng cho thị trường Trung Quốc, có thể xem đây là phiên bản tiếng Trung của TikTok còn phiên bản người Việt đang dùng là TikTok Quốc tế. Hiểu đơn giản, Trung Quốc sẽ dùng Douyin còn thế giới sử dụng TikTok. Lí do của việc này chính là vì Douyin phải tuân thủ theo các quy định, kiểm duyệt nghiêm ngặt của Trung Quốc.

cach-tai-tiktok-trung-quoc-21
Douyin là TikTok của Trung Quốc

Douyin sở hữu nhiều video hay ho và chất lượng hơn nhiều so với TikTok, vì vậy, nếu bạn là một fan Hoa ngữ, chắc chắn Douyin sẽ là ứng dụng phù hợp hơn dành cho bạn. Tuy nhiên, vì đây là ứng dụng chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc nên các thiết bị ngoài nước này sẽ không thể truy cập trực tiếp vào nền tảng này được. Để tải về và sử dụng Douyin, bạn đọc hãy theo dõi hướng dẫn dưới đây.

Cách tải TikTok Trung Quốc trên điện thoại iPhone

Để tải Douyin trên iOS, bạn đọc bắt buộc phải đổi vùng quốc gia trên điện thoại của mình sang Trung Quốc. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập Cài đặt, nhấn vào Apple ID của bạn, chọn Phương tiện & Mục mua.

cach-tai-tiktok-trung-quoc-1
Truy cập Cài đặt

Bước 2: Chọn Xem tài khoản > Quốc gia/Vùng > Thay đổi Quốc gia hoặc Vùng.

cach-tai-tiktok-trung-quoc-2
Thay đổi vùng

Bước 3: Kéo xuống phía dưới, chọn Trung Quốc đại lục (China Mainland) và chọn Đồng ý.

cach-tai-tiktok-trung-quoc-3
Chọn quốc gia

Bước 4: Tiếp theo bạn cần lựa chọn phương thức thanh toán. Hãy thực hiện lựa chọn như hình bên dưới sau đó nhấn Tiếp tục.

cach-tai-tiktok-trung-quoc-4
Điền thông tin

Bước 5: Sau khi đã hoàn tất, bạn truy cập App Store và tìm kiếm từ khoá Douyin, chọn Nhận để tải về ứng dụng này.

Cách tải ứng dụng TikTok Trung Quốc trên điện thoại Android

Với điện thoại Android, bạn có khá nhiều cách tải TikTok Trung Quốc. Hãy tham khảo các cách MobileCity giới thiệu sau đây.

+Tải TikTok Trung Quốc APK trên Douyin

Bước 1: Truy cập trang web https://www.douyin.com/ (bạn đọc copy và dán vào trình duyệt). Nhấn Tải về và nhấn OK để xác nhận tải file APK về điện thoại.

cach-tai-tiktok-trung-quoc-6
Tải về và Cài đặt

Bước 2: Sau khi hoàn tất tải về, bạn hãy nhấn Mở và cấp quyền để cho phép cài đặt file trên máy. Chờ một chút để điện thoại hoàn tất cài đặt là bạn đã có thể sử dụng ứng dụng này.

cach-tai-tiktok-trung-quoc-5
Mở ứng dụng và cấp quyền

+Tải TikTok Trung Quốc APK trên Baidu

Với Baidu, bạn cũng cần tải file APK để có thể sử dụng TikTok Trung Quốc. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập trang web https://www.baidu.com/ (bạn đọc copy và dán vào trình duyệt). Nhập từ khoá Douyin trên thanh tìm kiếm.

cach-tai-tiktok-trung-quoc-7
Tải về Douyin trên Baidu

Bước 2: Sau khi nhấn tìm kiếm, ứng dụng TikTok Trung Quốc sẽ hiện ra, bạn đọc thực hiện theo hình bên dưới để tải về.

cach-tai-tiktok-trung-quoc-8
Tải về ứng dụng

Bước 3: Khi đã tải về thành công, bạn chọn mở file APK và chọn Cài đặt.

Vì đây là file APK, không trực tiếp tải xuống từ CH Play nên bạn có thể sẽ nhận được cảnh báo và ngăn chặn từ Google Play Store. Để tiếp tục thực hiện, bạn cần truy cập vào Google Play Store, nhấn vào biểu tượng dấu 3 gạch sau đó chọn Play Project.

cach-tai-tiktok-trung-quoc-9
Cấp quyền để cài đặt ứng dụng

Bước 4: Nhấn vào biểu tượng bánh răng sau đó gạt thanh trượt để tắt mục Quét thiết bị để tìm mối đe doạ bảo mật. Lúc này bạn sẽ không nhận được bất kỳ cảnh bảo hay bị ngăn chặn cài đặt ứng dụng nữa.

cach-tai-tiktok-trung-quoc-10
Gạt tắt mục Quét thiết bị để tìm mối đe doạ bảo mật

+ Tải TikTok Trung Quốc trên app.xiaomi.com

Website app.xiaomi.com chính là trang "App Store" của Xiaomi tại Trung Quốc, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tải TikTok Trung Quốc về điện thoại từ đây. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập trang web app.xiaomi.com trên trình duyệt của điện thoại. Nhập từ khoá "抖音" và nhấn enter để tìm ứng dụng.

cach-tai-tiktok-trung-quoc-11
Tìm kiếm từ khoá để tải ứng dụng

Bước 2: Nhấn vào nút màu Xanh lá như hình bên dưới để tiến hành tải về.

cach-tai-tiktok-trung-quoc-12
Nhấn tải về

Bước 3: Sau khi tải xong, bạn hãy nhấn Mở và chọn Cài đặt để bắt đầu quá trình cài đặt ứng dụng cho điện thoại.

cach-tai-tiktok-trung-quoc-13
Cài đặt và sử dụng

Bước 4: Hãy chờ trong ít phút để hoàn tất cài đặt và sau đó bạn đã có thể sử dụng được ứng dụng rồi.

Cách tải ứng dụng TikTok Trung Quốc trên máy tính, laptop

Hiện tại Douyin hay TikTok Trung Quốc vẫn chưa có phiên bản dành cho máy tính, laptop nên nếu bạn muốn tải về ứng dụng này cho máy tính của mình thì cần phải sử dụng đến phần mềm giả lập điện thoại Android.

BlueStacks, NoxPlayer, LDPlayer,... là những ứng dụng giả lập điện thoại khá thông dụng, khi cài đặt ứng dụng này thành công, bạn có thể thực hiện tải TikTok Trung Quốc tương tự như các cách đã giới thiệu phía trên.

Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc

Sau khi đã tải về TikTok Trung Quốc thành công, bạn sẽ cần có tài khoản để có thể sử dụng toàn bộ các chức năng mà ứng dụng này cung cấp. Cách đăng ký tài khoản như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng đã tải về, nhấn vào chữ ở góc dưới cùng bên phải như hình sau đó nhập số điện thoại của bạn. Hãy chuyển mã vùng về +84 (Việt Nam) rồi nhấn vào nút màu đỏ.

cach-tai-tiktok-trung-quoc-14
Nhập số điện thoại và chuyển vùng

Bước 2: Bạn sẽ nhận được mã xác thực thông qua tin nhắn SMS hoặc cuộc gọi đến từ tổng đài. Trong trường hợp nhận được cuộc gọi từ tổng đài, hãy ghi âm lại để có thể nghe và dịch dễ dàng hơn.

Bước 3: Khi nhận được mã xác thực, hãy nhập nó vào ô trống rồi nhấn vào nút màu đỏ (2) bên dưới. Tiếp tục nhập họ tên, ngày sinh, giới tính và các thông tin các nhân sau đó nhấn nút màu đỏ (4) để hoàn tất đăng ký tài khoản.

cach-tai-tiktok-trung-quoc-15
Nhập mã xác thực và điền thông tin cá nhân

Cách tải TikTok Trung Quốc: Hướng dẫn sử dụng

Các thao tác trên TikTok

Giao diện Douyin cũng tương tự phiên bản TikTok quốc tế, bạn có thể thao tác vuốt từ dưới lên để xem thêm nhiều nội dung video khác, các tính năng bình luận, thả tim cũng không khác biệt. Để tạo được video cho riêng mình, bạn cũng hãy nhấn vào biểu tượng dấu "+" ở chính giữa thanh menu phía dưới.

Cách tải TikTok Trung Quốc: Tải video không có logo, watermark

Khi bạn tìm được 1 video hay và muốn tải về điện thoại nhưng không muốn video bị dính logo hay watermark, hãy thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào video bạn muốn tải về, nhấn vào nút chia sẻ ở bên phải màn hình sau đó chọn Sao chép liên kết.

cach-tai-tiktok-trung-quoc-16
Tìm video cần tải về

Bước 2: Truy cập website https://snaptik.app/en và dán đường link đã sao chép vào ô tìm kiếm sau đó nhấn vào biểu tượng Tải về. Bạn nhấn vào tuỳ chọn Download Server 1 để tải video TikTok không logo hay watermark.

cach-tai-tiktok-trung-quoc-17
Tải video qua SnapTik

Cách đăng video lên TikTok

Tham gia TikTok thì ngoài việc theo dõi những nội dung đến từ người khác, bạn đọc cũng có thể tự sáng tạo ra những video hay ho của chính mình và đăng tải lên nền tảng này. Cách đăng video lên TikTok Trung Quốc như sau:

Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn hãy nhấn vào biểu tượng dấu "+" ở chính giữa thanh công cụ phía dưới.

cach-tai-tiktok-trung-quoc-18
Tạo video

Bước 2: Thực hiện quay video bằng cách nhấn vào nút màu đỏ ở giữa màn hình. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng các công cụ nằm bên phải để tạo ra một video ưng ý nhẩt.

cach-tai-tiktok-trung-quoc-19
Quay video với các công cụ có sẵn

Cách xoá video đã đăng trên TikTok

Trong trường hợp bạn muốn xoá video đã đăng trên TikTok, cách làm cũng rất đơn giản, cụ thể như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok và lựa chọn video muốn xoá.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở bên phải màn hình, chọn vào mục Xoá là bạn đã gỡ được video rồi.

cach-tai-tiktok-trung-quoc-20
Xoá video đã đăng

Trên đây MobileCity đã gửi đến bạn đọc bài viết hướng dẫn cách tải TikTok Trung Quốc và đăng ký tài khoản một cách dễ dàng. Chúc bạn thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị!

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách tải TikTok Trung Quốc (Douyin) và đăng ký nhanh nhất 2022

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?