iPhone 14 gặp lỗi khó chịu liên quan tới tính năng Tự phát hiện tai nạn

- 09:29 10/10/2022

Tin công nghệ

0

1775

iPhone 14 gặp lỗi liên qua tới tính năng tự phát hiện tai nạn. Tính năng này lần đầu xuất hiện trên iPhone 2022 và được cho là rất hữu ích trong các trường hợp khẩn cấp.

iPhone 14 gặp lỗi liên quan tính năng Tự phát hiện tai nạn

Tính năng Tự phát hiện tai nạn là gì?

Tự phát hiện tai nạn là tính năng phát hiện ra các sự cố, va chạm mạnh như tai nạn giao thông, ngã từ trên cao,... bằng các sử dụng nhiều cảm biến bên trong điện thoại để phát hiện sự cố, máy sẽ tự động thực hiện cuộc gọi tới số điện thoại khẩn cấp được cài đặt từ trước.

tinh-nang-phat-hien-su-co-gap-loi-3

Tính năng này lần đầu xuất hiện trên các Apple Watch và lần đầu được trang bị trên trên điện thoại là trong những chiếc iPhone thế hệ 14.

Tính năng Tự phát hiện tai nạn trên iPhone 14 đang gặp lỗi

Mới đây, trung tâm truyền thông The Warren đã nhận được nhiều cuộc gọi khẩn cấp từ các điện thoại iPhone, rắc rối này bắt đầu kể từ khi tháng 9, khi iPhone thế hệ 14 ra mắt. Trong số đó có một số trường hợp xảy ra do hành khách đi tàu lượn siêu tốc trong công viên giải trí King Island gần Cincinnati.

 tinh-nang-phat-hien-su-co-gap-loi-1

Trung tâm truyền thông The Warren đã cung cấp các bản ghi âm được cho là trên iPhone cho Wall Street Journal. Nguyên nhân được giải thích là do các cảm biến bên trong iPhone đã hiểu sai các chuyển động và âm thanh của tàu lượn siêu tốc là một vụ tai nạn.

tinh-nang-phat-hien-su-co-gap-loi-2

Dù cho iPhone và Apple Watch đã phát ra cảnh báo khoảng 10 giây trước khi gọi cho số điện thoại khẩn cấp nhưng dường như chúng không được hủy kịp thời do chủ sở hữu không nghe thấy cảnh báo khi đang chơi tàu lượn.

Bạn có gặp phải lỗi khó chịu này trên iPhone 14? Mong là trong thời gian tới mọi thứ sẽ được khắc phục.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 14 gặp lỗi khó chịu liên quan tới tính năng Tự phát hiện tai nạn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?