iPhone 14 Pro Max chính hãng đang bị đầu cơ

- 16:25 17/10/2022

Tin công nghệ

0

1206

iPhone 14 Pro Max chính hãng đang bị đầu cơ tràn lan trên mạng. Tình trạng này đang ngày càng phổ biến và ảnh hưởng xấu tới thị trường iPhone chính hãng.

iPhone 14 Pro Max chính hãng đang bị đầu cơ

Ngay từ những ngày đầu tiên các đại lý AAR giao các phiên bản iPhone 14 cho người dùng Việt Nam, tình trạng gom hàng, đầu cơ đã bắt đầu xuất hiện với nhu cầu thu mua số lượng lớn.

iphone-14-bi-dau-co-3

Theo quy định của các địa lý được Apple ủy quyền, tất cả các iPhone mã VN/A mua tại cửa hàng đều phải kích hoạt ngay trước khi mang máy về. Việc này giúp tránh tình trạng đầu cơ, thu gom các iPhone chưa kích hoạt để bán lại với giá cao hơn kiếm lời bất chính. Nhưng nhiều người vẫn đang thu gom cả iPhone 14 Series đã kích hoạt để bán lại cho người có nhu cầu.

iphone-14-bi-dau-co-1

Model bị thu mua nhiều nhất, số lượng không giới hạn chính là iPhone 14 phiên bản Pro Max, đặc biệt là phiên bản màu tím, bởi đây là phiên bản cao cấp nhất, hot nhất, được nhiều người săn đón nhất.

Nguyên nhân iPhone 14 Pro Max bị đầu cơ

Có thể nhiều người sẽ trách các lái buôn đang cố thu mua iPhone 14 Series, nhưng chính tình trạng khan hàng, cháy hàng đồng loạt tại các cửa hàng chính hãng khiến cho nhiều người dù rất muốn nhưng chưa mua được, thậm chí còn phải đợi tới tháng 12, làm cho không ít khách hàng chi thêm tiền để mua lại các iPhone 14 đầu cơ. Cầu sinh ra cung và làm tiếp diễn thêm tình trạng này.

iphone-14-bi-dau-co-2

Không thể không nói tới lòng tham của không ít kẻ tham lợi bất chính, bất chấp luật pháp để đầu cơ tích trữ và bắt chẹt người tiêu dùng.

Nếu quan tâm iPhone 14 Pro Max, giá đang tốt và sẵn hàng tại MobileCity bạn nhé, nhớ tham khảo!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 14 Pro Max chính hãng đang bị đầu cơ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?