Sẽ ra sao nếu một chiếc smartphone có tới 16 cảm biến camera?

- 09:03 27/11/2018

Tin công nghệ

0

1121

16 cảm biến camera

Kỷ lục về số lượng camera trên một chiếc smartphone đang được Samsung nắm giữ. Chiếc Samsung Galaxy A9 (2018) vừa mới ra mắt sở hữu tới 4 camera sau. HMD Global dự kiến sẽ chiếm đoạt ngôi vị này với Nokia 9 sở hữu 5 camera sau sắp ra mắt. Tuy nhiên, LG mới là đối thủ nặng ký nhất trong cuộc đua này. Ngày 20/11 vừa qua, hãng đã nhận được bằng sáng chế về một chiếc smartphone với 16 cảm biến camera sau.

16 cảm biến camera

Theo những hình ảnh rò rỉ, hệ thống 16 camera của LG sẽ được sắp xếp theo lưới ô vuông 4x4. Với hệ thống này, người dùng có thể tùy ý lựa chọn và kết hợp các ống kính khác nhau trước khi chụp ảnh. Hay kết hợp nhiều phần của những bức ảnh chụp bởi các camera khác nhau thành một bức hình hoàn chỉnh.

16 cảm biến camera

Một điểm thú vị ở đây là hệ thống camera này còn có thể sử dụng để chụp hình selfie. Để làm được điều đó, LG sẽ tích hợp các "gương" vào mặt lưng của máy. Chiếc "gương" này sẽ đóng vai trò như một màn hình thứ hai. Nó sẽ giúp phản chiếu hình ảnh của bạn, giúp bạn có những bức hình ưng ý nhất.

16 cảm biến camera

Không dừng lại ở đó, LG còn tích hợp một loại touchpad ở mặt lưng của smartphone. Nhờ đó, người dùng có thể điều khiển thiết bị của mình theo một cách vô cùng độc đáo và mới lạ.

LG sẽ trang bị những công nghệ này trên một chiếc điện thoại màn hình lật hoặc màn hình gập trong tương lai. Hãy cùng chúng tôi chờ đón ngày đó nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Sẽ ra sao nếu một chiếc smartphone có tới 16 cảm biến camera?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?