Lý do Facebook và Instagram hoạt động không ổn định suốt 13 tiếng

- 02:11 22/11/2018

Tin công nghệ

0

817

Trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 vừa qua, cả hai mạng xã hội lớn nhất trên thế giới là Facebook và Instagram đều gặp sự cố và hoạt động không ổn định. Mới đây nhất, phát ngôn viên của Facebook đã lên tiếng phát biểu về sự cố lần này.

Facebook và Instagram hoạt động không ổn định

Theo đó, nguyên nhân được vị phát ngôn viên này đưa ra là do lỗi cấu hình máy chủ. Sự cố này đã khiến cho các nên tảng mạng xã hội lớn trên thế giới như Facebook, Instagram, WhatsApp bị gián đoạn trong suốt 13 giờ đồng hồ. Đáng chú ý hơn nữa khi đây là dịp cực kỳ quan trọng của các nhà bán lẻ, các thương hiệu nổi tiếng tung ra các chương trình quảng cáo, marketing chuẩn bị cho ngày Lễ tạ ơn và Black Friday sắp tới. Có thể nói đây là khoảng thời gian rất không phù hợp để các mạng xã hội này mắc những lỗi như vậy.

Facebook và Instagram hoạt động không ổn định

Vị phát ngôn viên này cũng đã lên tiếng xin lỗi người dùng về sự cố đáng tiếc này. Đến ngày hôm nay (21/11), các nền tảng Facebook, Instagram, WhatsApp đều đã hoạt động bình thường trở lại. Các thương hiệu lớn cùng các nhà bán lẻ cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho ngày hội mua sắm Black Friday sắp tới.

Hỏi đáp & đánh giá Lý do Facebook và Instagram hoạt động không ổn định suốt 13 tiếng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?