Mở hộp Redmi Note 13 Pro Plus: Sức mạnh chip khủng, camera 200MP

Hôm nay, hãy cùng MobileCity mở hộp Redmi Note 13 Pro Plus, siêu phẩm mới ra mắt được yêu thích nhất của Redmi nhé. Với vẻ đẹp tinh tế, trẻ trung đầy năng động, bắt kịp xu hướng thời đại cùng hiệu năng được nâng cấp mạnh mẽ, sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi trải nghiệm đấy.

Redmi Note 13 Pro Plus được Redmi ra mắt tại sự kiện tối qua cùng hai người anh em của nó là Redmi Note 13 Pro và Redmi Note 13 đã nhận được sự chú ý không nhỏ từ công chúng. Nhiều người dùng công nghệ đã bất ngờ bởi độ chơi lớn năm nay của Redmi dành cho dòng sản phẩm tầm trung giá rẻ nè. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ngoại hình và nhận xét về ấn tượng mà siêu phẩm này đem lại qua bài viết mở hộp Redmi Note 13 Pro Plus dưới đây nhé.

Mở hộp Redmi Note 13 Pro Plus

Rất nhiều người dùng công nghệ và các MiFan đã yêu thích Redmi Note 13 Pro Plus ngay khi nó xuất hiện trong chương trình ra mắt tối qua. Vậy chắc hẳn bạn rất tò mò vẻ đẹp thực tế của nó trông như thế nào, đi kèm những phụ kiện gì phải không? Hãy đến với nội dung thú vị dưới đây nhé.

Hộp và phụ kiện

Hộp của Redmi Note 13 Pro Plus vẫn là tone trắng thuần quen thuộc với chữ Note 13 được mạ vàng in sắc nét trên mặt trước của hộp. Tên thương hiệu Redmi in nhỏ ở góc dưới bên trái với màu xám nhưng vẫn nổi bật trên vỏ hộp.

Hộp của Redmi Note 13 Pro Plus vẫn là tone trắng thuần quen thuộc
Hộp của Redmi Note 13 Pro Plus vẫn là tone trắng thuần quen thuộc

Bên trong hộp sẽ chứa thiết bị Redmi Note 13 Pro Plus, hộp giấy nhỏ đựng ốp lưng và thanh cài SIM tặng kèm, bên dưới là bộ dây sạc và củ sạc GaN 120W hỗ trợ sạc năng lượng cho viên pin 5000 mAh nhanh chóng, bền bỉ hơn. Sau khi mở hộp Redmi Note 13 Pro Plus đã xuất hiện trên tay với vẻ đầy tinh tế, nổi bật và cảm giác xúc thoải mái khi cầm thiết bị. Dễ thấy lần này Redmi đã có những thay đổi thiết kế lớn đối với dòng Note năm nay.

Hộp và các phụ kiện đi kèm
Hộp và các phụ kiện đi kèm

Phiên bản màu Mirror Porcelain White với màu sắc trang nhã đầy lịch thiệp và tinh tế đem đem lại định nghĩa vẻ đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết cho người dùng. Điểm đặc biệt của mặt lưng này là nó được thiết kế từ vật liệu kính giả gốm làm tăng độ chân thật như một lớp sứ trong suốt, cao cấp phía ngoài.

Mặt lưng của thiết bị
Mặt lưng của thiết bị

Với nền trắng đầy tinh tế, cụm camera khác màu lại trông nổi bật hơn hẳn. Lần ra mắt này Redmi Note 13 Pro Plus được trang bị camera có cảm biến Samsung ISOCELL độ phân giải tới 200MP đem lại những hình ảnh sau chụp cực đẹp và sắc nét không hề thua kém bất cứ thiết bị cao cấp nào.

Cùng việc trang bị thêm camera độ sâu và góc siêu rộng sẽ giúp người dùng có nhiều trải nghiệm nhiếp ảnh thú vị, đa chiều hơn. Thiết bị này thậm chí còn chụp được hình ảnh trái đất từ vệ tinh. Đây là thông tin thú vị được công bố tại buổi ra mắt hôm qua. Nếu đây là sự thật thì khả năng của chiếc camera này thật đáng kinh ngạc.

Cụm camera sau đầy nổi bật
Cụm camera sau đầy nổi bật

Mặt trước là màn hình cong đầy ấn tượng và camera selfie thiết kế đục lỗ tại chính giữa đem lại cảm giác cân đối và đảm bảo độ hiển thị hoàn mỹ hơn. Camera selfie này sẽ hỗ trợ người dùng chụp ảnh, call video một cách dễ dàng và ở góc chính diện, khác biệt hơn so với các thiết bị khác.

Màn hình cong AMOLED 6.67 inches, độ phân giải 1.5K lần đầu tiên xuất hiện trên dòng Note
Màn hình cong AMOLED 6.67 inches, độ phân giải 1.5K lần đầu tiên xuất hiện trên dòng Note

Màn hình cong AMOLED 6.67 inches, độ phân giải 1.5K lần đầu tiên xuất hiện trên dòng Note đã đem lại trải nghiệm hiển thị chưa bao giờ hoàn mỹ không góc chết đến thế. Đặc biệt khi cầm thiết bị trên tay, các thao tác chạm lướt trên màn hình cực mượt mà và thoải mái.

Độ phân giải cao cũng giúp các hình ảnh hiển thị trên màn hình sắc nét và chi tiết hơn rất nhiều
Độ phân giải cao cũng giúp các hình ảnh hiển thị trên màn hình sắc nét và chi tiết hơn rất nhiều

Ngoài ra tấm nền này còn hỗ trợ độ sáng tới 1800 nits, đảm bảo sử dụng điện thoại dễ dàng trong cả môi trường ánh sáng mạnh như ngoài trời, nơi nhiều đèn ánh sáng trắng,... Độ phân giải cao cũng giúp các hình ảnh hiển thị trên màn hình sắc nét và chi tiết hơn rất nhiều đem lại trải nghiệm chơi game, xem phim cực chất lượng cho người dùng.

Khung viền của Redmi Note 13 Pro Plus đã được gia cố gấp 7 lần so với tiền nhiệm
Khung viền của Redmi Note 13 Pro Plus đã được gia cố gấp 7 lần so với tiền nhiệm

Khung viền của Redmi Note 13 Pro Plus đã được gia cố gấp 7 lần so với tiền nhiệm nên chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao hơn. Nó đem lại cảm giác như kim loại cao cấp, được sử dụng kết cấu làm mờ vân ở bề mặt khiến cho việc cầm nắm chắc chắn và dễ dàng hơn.

Các góc khung cũng được bo cong cực mềm mại, lớp hoàn thiện phía sau và khung viền có màu tương đồng
Các góc khung cũng được bo cong cực mềm mại, lớp hoàn thiện phía sau và khung viền có màu tương đồng

Các góc khung cũng được bo cong cực mềm mại, lớp hoàn thiện phía sau và khung viền có màu tương đồng đáng kể nhìn vô cùng hòa hợp, tên thương hiệu Redmi in trên nền trắng cạnh cụm camera càng có vẻ nổi bật, cao cấp hơn. Viền cạnh dưới được làm theo kết cấu mờ phẳng chứa loa, khe sim và cổng sạc USB-C. Tất cả được thiết kế tinh tế và nhỏ gọn góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho thiết bị này.

Viền cạnh dưới được làm theo kết cấu mờ phẳng chứa loa, khe sim và cổng sạc USB-C
Viền cạnh dưới được làm theo kết cấu mờ phẳng chứa loa, khe sim và cổng sạc USB-C

Xiaomi Redmi Note 13 Pro Plus giá bao nhiêu?

Redmi Note 13 Pro Plus được ra mắt với 3 phiên bản màu: Mirror Porcelain White, Midnight Dark và Light Dream Space đầy tinh tế, sang trọng, trẻ trung phù hợp mọi yêu thích của bạn. Dưới đây là bảng giá hiện tại của Redmi Note 13 Pro Plus trên MobileCity.

  • Phiên bản 12GB/256GB: 6.250.000 đồng.
  • Phiên bản 12GB/512GB: 6.950.000 đồng.
  • Phiên bản 16/512GB: 7.250.000 đồng.

Thông số kỹ thuật chính thức

Tiêu chí Thông số kỹ thuật Redmi Note 13 Pro Plus
Kích thước

161.4 x 74.2 x 8.9 mm
204.5 g

Chipset

MediaTek Dimensity 7200 Ultra (4 nm)
8 nhân (2x2.8 GHz & 6x2.0 GHz)
GPU: Mali-G610 MC4
RAM 12-16GB
Bộ nhớ 256-512GB
Màn hình OLED, 68 tỷ màu, 120Hz, Dolby Vision, HDR10+, 1800 nits (tối đa)
6.67 inches, 1.5K (1220 x 2712 pixels)
Corning Gorilla Glass Victus
Camera sau 200 MP, f/1.7 (góc rộng), PDAF đa hướng, OIS
8 MP, f/2.2, 120˚ (góc siêu rộng)
2 MP, f/2.4 (macro)
Quay phim: 4K@24/30fps, 1080p@30/60/120fps
Camera trước 16 MP, f/2.5 (góc rộng), HDR
Quay phim: 1080p@30/60fps
Pin và sạc Li-Po 5000 mAh
Sạc nhanh 120W
Sạc 100% trong 19 ph
Hệ điều hành  Android 13, MIUI 14

Kết luận

Bên trên là sản phẩm Redmi Note 13 Pro Plus đầy ấn tượng và hoàn mỹ mà chúng tôi mang đến cho bạn. Bạn thấy thế nào về sản phẩm lần này của nhà Redmi? Với những thông số cực ấn tượng bên trên và vẻ ngoài hoàn hảo của mình, dễ hiểu rằng tại sao Redmi Note 13 Pro Plus lại hot ngay từ khi ra mắt đến vậy. Hiện tại sản phẩm này đang thu hút được một lượng đặt hàng rất lớn trên các sàn thương mại điện tử. Bạn đã chọn được sản phẩm nào trong đợt ra mắt lần này của Redmi chưa? Nếu chưa thì Redmi Note 13 Pro Plus chắc chắn là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.

Hiện tại MobileCity đã nhận đặt hàng siêu phẩm Redmi Note 13 Pro Plus cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, bạn hãy liên hệ hoặc comment dưới bài viết này để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết mở hộp Redmi Note 13 Pro Plus của chúng tôi, chúc bạn sớm chọn được sản phẩm ưng ý cho mình nhé.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Redmi Note 13 Pro Plus: Sức mạnh chip khủng, camera 200MP

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?