Trên tay Redmi Note 13 Pro: Vẻ đẹp tinh tế hiện đại, camera 200MP

Nếu bạn đang tò mò không biết có nên mua sản phẩm Redmi Note mới được Redmi ra mắt gần đây hay không, hãy xem bài viết trên tay Redmi Note 13 Pro của chúng tôi nhé.

trên tay Redmi Note 13 Pro sẽ đem đến cho bạn cái nhìn mọi góc cạnh đầy ấn tượng và các tình năng nổi bật của sản phẩm này. Không những vậy chúng tôi còn tổng hợp lại các thông số kỹ thuật quan trọng và giá bán hiện tại giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn hơn qua nội dung dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé.

Trên tay Redmi Note 13 Pro

Mới đây thôi, nhà Redmi đã tổ chức sự kiện ra mắt dòng Redmi Note tại Trung Quốc. Ngay sau đó Redmi Note 13 Pro đã nhận được không ít sự chú ý và yêu thích từ người xem sự kiện. Mọi người đều tò mò về vẻ ngoài thực tế của sản phẩm này cũng như các tính năng mà nó có thể mang lại.

Redmi Note 13 Pro thực sự là siêu phẩm trong dòng Redmi Note 13, với thiết kế ấn tượng được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, các phiên bản màu đa dạng, nổi bật cùng sức mạnh hiệu năng không hề thua kém Redmi Note 13 Pro Plus, nó đã khiến nhiều người dùng phải băn khoăn rất nhiều khi lựa chọn giữa hai sản phẩm này.

Bốn phiên bản màu ấn tượng của Redmi Note 13 Pro
Bốn phiên bản màu ấn tượng của Redmi Note 13 Pro

Ấn tượng với vẻ ngoài đầy tinh tế hiện đại với hoa văn đá cẩm thạch trắng, đen huyền bí, tím nhã nhặn và xanh dương đầy khác biệt, Redmi Note 13 Pro thật sự đã gây thương nhớ cho không ít người xem sự kiện hôm đó.

Vậy ngoài vẻ đẹp trên video quảng bá, vẻ đẹp thực tế của Redmi Note 13 Pro có khác biệt gì hơn hay không? Các tính năng về màn hình và camera có thực sự đỉnh như lời đồn? Hãy theo dõi nội dung sau đây để có câu trả lời cho mình nhé.

Thiết kế Redmi Note 13 Pro

Các thiết bị của Redmi thường khá được chăm chút ngoại hình nên phần hình ảnh luôn khiến người dùng vừa lòng về vẻ đẹp của nó. Redmi Note 13 Pro lần này cũng vậy. Với phiên bản màu trắng vân đá cẩm thạch nó mang đến cái nhìn khác biệt đầy tinh tế, mang hơi hướng nghệ thuật thiết kế hiện đại.

Mặt vân đá cẩm thạch được thiết kế đầy ấn tượng và nghệ thuật
Mặt vân đá cẩm thạch được thiết kế đầy ấn tượng và nghệ thuật

Các vân đá cẩm thạch trên mặt lưng của Redmi Note 13 Pro được thiết kế thông qua các rảnh micron và thay đổi độ sâu, kết hợp với 500.000 điểm chớp sáng kim cương tạo nên mặt lưng như được đúc từ đá cẩm thạch nguyên khối, đem lại cảm giác trên tay thoải mái, dễ chịu. Cùng với tone trắng chủ đạo khiến thiết bị thêm phần khác biệt và nổi bật hơn khi cầm.

Các góc cạnh chi tiết của Redmi Note 13 Pro
Các góc cạnh chi tiết của Redmi Note 13 Pro

Phần khung thiết bị có kết cấu phẳng, tạo cảm giác mạnh mẽ sắc nét nhưng không kém phần tinh tế cho Redmi Note 13 Pro. Đồng thời các góc cạnh phần khung rõ ràng khiến người sử dụng dễ cầm nắm thiết bị hơn.

Đảo camera nổi bật cùng tên thương hiệu trên mặt lưng của thiết bị
Đảo camera nổi bật cùng tên thương hiệu trên mặt lưng của thiết bị

Đảo camera được thiết kế nổi nhẹ đầy tinh tế, màu đen giúp nó trở thành điểm nhấn khác biệt ở mặt sau thiết bị. Dòng chữ Redmi được in dọc với tone kim loại xám bạc đầy tinh tế mà không kém phần nổi bật bên cạnh những vân đá cẩm thạch càng mang lại vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho sản phẩm.

Redmi Note 13 Pro mỏng hơn tiền nhiệm đáng kể với độ dày chỉ 7.98mm
Redmi Note 13 Pro mỏng hơn tiền nhiệm đáng kể với độ dày chỉ 7.98mm

Lần ra mắt này thân máy đã được làm mỏng hơn đáng kể so với tiền nhiệm. Hiện tại Redmi Note 13 Pro chỉ có độ dày khoảng 7.98mm, sự giảm thiểu kích cỡ này đã đem lại vẻ đẹp đầy nhẹ nhàng cho Redmi Note 13 Pro. Ở cạnh dưới Redmi Note 13 Pro vẫn có sự xuất hiện quen thuộc của cổng sạc USB-C, loa và cổng cắm 3.5mm dành cho các thiết bị tai nghe có dây.

Màn hình cực sắc nét và mượt mà với độ phân giải 1.5K và tần số quét 120Hz
Màn hình cực sắc nét và mượt mà với độ phân giải 1.5K và tần số quét 120Hz

Với màn hình OLED 6.67 inches phẳng và độ phân giải 1.5K đem lại hiển thị sắc nét sống động rực rỡ hơn tiền nhiệm của nó. Với không gian đủ rộng, và tần số quét lên tới 120Hz bạn hoàn toàn có thể chơi game, xem phim trên thiết bị vô cùng mượt mà, rõ ràng đến từng chi tiết.

Độ sáng tối đa trên thiết bị đạt 1600 nits giúp bạn dễ dàng sử dụng điện thoại ở các môi trường ánh sáng khác nhau, đem đến trải nghiệm hoàn hảo nhất. Màn hình này cũng có chế độ tự động điều chỉnh độ sáng theo môi trường từ đó giảm thiểu tiêu thụ điện năng và bảo vệ mắt của bạn.

Cụm camera đa năng với camera chính độ phân giải tới 200MP
Cụm camera đa năng với camera chính độ phân giải tới 200MP

Một khía cạnh nổi bật khác về nâng cấp trong đợt ra mắt lần này đó chính là camera cảm biến chính có độ phân giải lên đến 200MP đem lại chất lượng ảnh vô cùng sắc nét, chân thực nhưng không kém phần rực rỡ sống động. Cụm camera góc siêu rộng và camera độ sâu đem lại cho thiết bị khả năng chụp toàn cảnh tốt hơn và chụp cận cảnh có chiều sâu hơn.

Những hình ảnh chất lượng không thua kém bất kì một thiết bị cao cấp nào
Những hình ảnh chất lượng không thua kém bất kì một thiết bị cao cấp nào

Với sự nâng cấp vượt trội này những hình ảnh Redmi Note 13 Pro đem lại khiến nhiều người bất ngờ vì khả năng nhiếp ảnh đỉnh khỏi bàn của nó. Cùng với đó là khả năng zoom sắc nét đến kinh ngạc. Thật khó tin khi một thiết bị công nghệ tầm trung giá thấp lại được trang bị đỉnh đến vậy.

Thông số kỹ thuật Redmi Note 13 Pro

Dưới đây là bộ thông số kỹ thuật đầy mạnh mẽ và ấn tượng của Redmi Note 13 Pro. Đây cũng chính là lý giải tại sao cho những khả năng mạnh mẽ, vượt trội mà sản phẩm này đem lại.

Tiêu chí Redmi Note 13 Pro
Kích thước 161.1 x 75 x 7.6 mm
173.5 g
Vi xử lý Snapdragon 7s Gen 2 4nm TSMC
Bộ nhớ RAM: 8GB-16GB
ROM: 128GB-512GB
Màn hình

OLED, 1.5K (2.712 x 1.220 pixel) 120Hz, HDR10+, 1.800 nits
6.67 inches
Corning Gorilla Glass Vistus

Camera sau 100 MP, f/1.7 (góc rộng), PDAF
2 MP, f/2.4 (độ sâu)
Quay phim: 1080p@30fps
Camera trước 16 MP (góc rộng), HDR
Quay phim: 1080p@30fps
Pin và sạc Pin: 5.100 mAh
Sạc: 67W
Hệ điều hành Android 13, MIUI 14

Redmi Note 13 Pro giá bao nhiêu?

Redmi Note 13 Pro đã được công bố giá bán ngay thời điểm ra mắt với các phiên bản dung lượng lưu trữ và bộ nhớ khác nhau. Bạn tham khảo bảng giá dưới đây để có lựa chọn phù hợp cho mình nhé:

Phiên bản bộ nhớ
(RAM/ROM)

Giá (NDT) Giá (VNĐ)
8/128GB 1.399 4.600.000
8/256Gb 1.499 5.011.000
12/256GB 1.699 5.679.000
12/512GB 1.899 6.348.000
16/512GB 1.999 6.682.000

Qua bảng giá trên có thể thấy Redmi Note 13 Pro có giá cả phải chăng, đây cũng là sản phẩm chủ lực mà Redmi nhắm tới cho thị trường tầm trung giá rẻ hiện nay.

Kết luận

Bên trên là những hình ảnh, thông số cùng giá bán và các thông tin quan trọng về Redmi Note 13 Pro mà chúng tôi đã mang tới cho bạn. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ đã được cái nhìn thực tế và trực quan hơn về sản phẩm mạnh mẽ mà nổi bật này. Redmi Note 13 Pro thực sự là một đối thủ nặng ký trên thị trường điện thoại thông minh cùng phân khúc hiện nay. Với những trang bị ấn tượng của mình, nó đã trở thành sản phẩm đáng mua và đáng tiền nhất trong phân khúc tầm trung giá rẻ.

Bạn còn chần chừ gì mà không đặt hàng ngay một chiếc điện thoại Redmi Note 13 Pro cho mình và những người thân yêu trong gia đình nhỉ? Nó chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và bất ngờ với những tính năng nổi bật đấy.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên tay Redmi Note 13 Pro, hãy theo dõi MobileCity để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Redmi Note 13 Pro: Vẻ đẹp tinh tế hiện đại, camera 200MP

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?