Sony phải ngừng sản xuất máy ảnh ZV-E10 do thiếu chip

- 00:11 09/12/2021

Tin công nghệ

0

1737

Sony luôn được biết đến là một trong những nhà sản xuất máy ảnh hàng đầu trên thế giới, tuy nhiên gần đây nhà sản xuất này buộc phải dừng việc sản xuất dòng máy ảnh Sony ZV-E10 vì lí do Sony thiếu nguồn cung chip xử lí. Điều này vô cùng tệ đối với những ai đam mê và muốn sở hữu cho mình chiếc máy ảnh mới nhất tới từ thương hiệu đình đám này.

08

Theo đó, máy ảnh kĩ thuật số Sony ZV-E10 chỉ mới ra mắt được hai tháng nhưng tính đến thời điểm hiện tại, bên phía Sony đã ngừng sản xuất và ngừng nhận các đơn đặt hàng từ bên phía người dùng và đối tác. 

Một nguồn tin uy tín cho biết thêm, Sony Nhật Bản đã xác nhận tin này trong một thông báo cho khách hàng '' không có lỗi gì với máy ảnh, nhưng việc sản xuất không khả thi do tình trạng thiếu chất bán dẫn trên toàn cầu hay nói cách khác, Sony không thể cung cấp tất cả những bộ phận cần thiết để lắp ráp được ZV-E10.

10-1

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu khi nào việc sản xuất sẽ được tiếp tục trở lại, với việc Sony cho biết họ đang chờ và xem chuỗi cung ứng toàn cầu. Hiện tại, với bất kì ai quan tâm đến Sony ZV-E10 đều có thể truy cập vào trang sản phẩm của sony và để lại thông tin email. Nhà sản xuất sẽ thông báo ngay khi có thể đặt hàng trở lại.

Sony ZV-E10 được đánh giá là chiếc máy ảnh đáp ứng suất sắc mọi nhu cầu quay phim chụp hình thông thường. Nó có thể quay phim với độ phân giải lên tới 4k và tốc độ lên tới 30 khung hình/ giây. Sony ZV-E10 cũng tự hào là máy ảnh có chức năng lấy nét tự động tốt nhất phân khúc, micro trong máy rõ ràng, kết hợp với đó là màn hình LCD sáng mặt trước và chức năng gấp đôi webcam USB. Tuy nhiên theo đánh giá, viên pin của máy hết nhanh và giao diện cảm ứng không quá thân thiện.

Có thể mất vài tháng, hoặc lâu hơn trước khi Sony xem xét việc tiếp tục sản xuất máy ảnh này. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào nguồn cung linh kiện bán dẫn.

Hỏi đáp & đánh giá Sony phải ngừng sản xuất máy ảnh ZV-E10 do thiếu chip

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?